South Park cùng adidas cho ra mắt một phiên bản Forum Low mới

adidas đã đưa tới cho người hâm mộ một loạt các phiên bản hợp tác giày sneaker cho cuộc sống trong năm qua và một mối quan hệ hợp tác đã thu hút sự chú ý rất nhiều sneakerhead trên toàn thế giới là với South Park. Bộ phim sitcom của Mỹ đã hợp tác với công ty thể thao của Đức để cho ra mắt một số mẫu thiết kế cho đến nay và bây giờ họ sẽ mở rộng danh mục của mình với phiên bản Forum Low lấy cảm hứng từ rô bốt AWESOM-O của Cartman. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

south-park-cung-adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-forum-low-moi

Robot AWESOM-O đã xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong mùa thứ tám của loạt phim Comedy Central trong tập năm. Chú robot này đã mặc một bộ trang phục hóa trang được tạo ra bởi Eric Cartman hài hước để anh ta có thể sử dụng nó để lừa Butters nói cho anh ta những bí mật. Để bắt chước bước khởi động này, Three Stripes đã trang trí cho phần upper của phiên bản này bằng màu nâu tông-xuyệt-tông trong khi tông màu bạc sẽ xuất hiện ở phần gót còn màu vàng, đỏ và tím sẽ bao phủ lên phần sọc ngang qua cổ giày. 

south-park-cung-adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-forum-low-moi

Tiếp đến, logo thương hiệu truyền thống ở lưỡi gà đã được thay thế bằng hình ảnh khuôn mặt của rô bốt AWESOM-O, trong khi phần dây đeo strap sẽ được trang trí bằng ký hiệu “A.W.E.S.O.M.-O”. Cuối cùng, hộp đựng giày cũng sẽ có có hình ảnh của robot cùng với Giáo sư Chaos.

south-park-cung-adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-forum-low-moi

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở trên và lưu ý rằng phiên bản này có thể sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 3 với giá $ 110 USD thông qua adidas.

south-park-cung-adidas-cho-ra-mat-mot-phien-ban-forum-low-moi

Đó là bài viết giới thiệu về việc South Park cùng adidas cho ra mắt một phiên bản Forum Low mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.