South Park cùng adidas công bố bộ sưu tập giày thể thao mới

Mặc dù ngày nay adidas thường thu hút hầu hết sự chú ý về dòng sản phẩm YEEZY với Kanye West, nhưng “Brand With Three Stripes” đã tạo ra một lượng lớn tiếng ồn cho các phiên bản hợp tác khác của họ. Một mối quan hệ hợp tác chắc chắn đã chiếm được trái tim của cộng đồng sneaker là các sáng kiến ​​của họ với South Park, và bộ đôi vừa chính thức trình làng bộ sưu tập mới nhất của mình. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

south-park-cung-adidas-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-moi

Đối với dự án mới này, loạt phim Comedy Central đã giới thiệu sáu cách phối màu giày thể thao mới, tất cả đều được lấy cảm hứng từ các nhân vật khác nhau trong chương trình hoạt hình South Park. Có một bộ đôi Forum Low tham gia ở đây trong đó phiên bản đầu tiên sẽ có các chi tiết màu xanh lam, đỏ và vàng lấy cảm hứng từ trang phục chính của Cartman còn đôi thứ hai bắt chước trang phục của robot A.W.E.S.O.M.-O 4000 từ phần tám. 

south-park-cung-adidas-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-moi

NMD_R1 và NMD_R1 V2 cũng được làm nổi bật trong bộ sưu tập này trong đó mẫu giày NMD_R1 được lấy cảm ững từ chiếc áo parka mang tính biểu tượng của Kenny với nội thất lông thú còn NMD_R1 V2 được làm chi tiết với tông màu bạc và xanh lá cây nói lên cái tôi siêu phàm của Butters, Giáo sư Chaos. 

south-park-cung-adidas-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-moi

Với các mẫu giày thể thao khác trong bộ sưu tập, South Park đã chế tạo ra một đôi Superstar đặc biệt có bảng màu phù hợp với vẻ ngoài của Kyle Broflovski cũng như một đôi Stan Smith lấy cảm hứng từ chiếc mũ quả bóng màu xanh và đỏ của Stan Marsh.

south-park-cung-adidas-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-moi

Hãy xem từng đôi trong bộ sưu tập ở trên và lưu ý rằng bộ sưu tập sẽ được cung cấp độc quyền thông qua Foot Locker với giá khởi điểm từ $ 100 USD.

Và đó là bài viết giới thiệu về việc South Park cùng adidas công bố bộ sưu tập giày thể thao mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer