Spalding Vinh danh sự nghiệp lẫy lừng của Kobe Bryant với quả bóng rổ ‘Hall of Fame’ mới nhất

Thương hiệu Hoops Spalding – thương hiệu bóng rổ số một thế giới, đang kết thúc một năm mạnh mẽ với việc phát hành phiên bản bóng rổ “Hall of Fame” với phần thứ ba được thiết kế để gói gọn sự nghiệp lừng lẫy của Kobe Bryant quá cố . Lần ra mắt này tiếp sau phiên bản “Silver”  “Kobe Marbled Snake” mà cả hai đều đã ra mắt trước đó vào năm 2020.

Màn trình diễn đặc biệt này là một sự tôn kính phù hợp đối với Black Mamba và danh sách giải thưởng NBA của anh ấy . Trong suốt sự nghiệp 20 năm của mình với Los Angeles Lakers, Bryant đã có cho mình 5 chức vô địch, 18 lần ra sân All-Star Game, là bộ đôi MVP của NBA Finals, 1 MVP tại mùa giải chính thức, 1 danh hiệu Slam Dunk và nhiều hơn nữa, rất ít cầu thủ trong giải đấu có thể đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ đó.

Thiết kế khôn ngoan, quả bóng rổ được chế tạo đặc biệt tạo nên họa tiết hai tông màu vương giả. Tính thẩm mỹ của nó được chia thành hai nửa, mặt trước được trang trí bằng da vàng, thương hiệu Spalding và hình ảnh về khoảnh khắc bắn hoa giấy của Kobe sau khi đánh bại Boston Celtics ở 2010 NBA Finals. 

Mặt khác, một lớp phủ màu đen làm nền cho hình ảnh con rắn mạ vàng quá khổ, ngoài tên của huyền thoại Laker được xếp trên cùng. Đối với trang trí trên và dưới, đồ họa lấy cảm hứng từ Hall of Fame (đại sảnh danh vọng) xen kẽ giữa biểu tượng Naismith ở trên và “Class of 2020” ở bên dưới.

Ngoài ra, mỗi đơn vị sẽ được đặt trong một hộp mờ hình vuông có in các ký hiệu liên quan đến những thành tựu sự nghiệp nói trên của anh ấy. Sản phẩm phiên bản giới hạn sẽ được giới hạn ở 2408 chiếc trên toàn thế giới – một cái gật đầu cho cả hai số áo của anh ấy – và sẽ giảm xuống sớm thôi vào ngày ra mắt 21 tháng 12 năm nay. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về dòng sản phẩm này nhé!

Xem thêm: