Stephen Graham là ngôi sao mới nhất mua giày thể thao trên ‘The PB Show’

Nhà bán lẻ hàng xa xỉ có trụ sở tại London do Crep Protect cung cấp đã thu hút những nhân vật nổi tiếng nhất trong các ngành công nghiệp giải trí để đi sâu vào hành trình của họ và nói về mọi thứ liên quan đến giày thể thao. Được biết đến với các vai chính trong The Irishman, This Is England và Boardwalk Empire, nam diễn viên nổi tiếng Stephen Graham đã ghé qua cửa hàng để xem tập mới nhất của The PB Show. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện diễn viên Stephen Graham là ngôi sao mới nhất mua giày thể thao trên ‘The PB Show’.

stephen-graham-la-ngoi-sao-moi-nhat-mua-giay-the-thao-tren-'the-pb-show'

Phát biểu trong lần gặp gỡ đầu tiên với YEEZY Boost 350, Graham nhớ lại, “Lúc đầu tôi nghĩ chúng trông giống như những món bánh của người Cornish, nhưng tôi đã thử chúng và chúng rất thoải mái, tôi không thể tin được”. Mặc dù tôn vinh adidas Spezial như một mẫu thiết kế yêu thích từ thời thơ ấu của mình, nhưng một đôi giày thể thao mà anh ấy ngưỡng mộ từ lâu nhưng chưa thể có cơ hội mua lại là Nike Air MAG. “Đó là một tác phẩm nghệ thuật, thật tuyệt vời”, anh ấy nói.

stephen-graham-la-ngoi-sao-moi-nhat-mua-giay-the-thao-tren-the-pb-show

Được giới thiệu với nhiều lựa chọn giày thể thao như Off White ™ collab Nike Air Force 1, YEEZY Boost 350 “Yeshaya Reflective” và Air Jordan 1 “Hyper Royal”, anh ấy mở rộng mối quan tâm của mình với Air Jordan 4 “Fire Red” và phản ánh về những ngày đột phá của anh ấy. Quay trở lại yếu tố thoải mái của YEEZY Boost 350, anh ấy bị thu hút bởi phối màu “Tail Light” đặc biệt và mô tả nó là “Một đôi giày đẹp dành cho mùa hè, bạn không thể phủ nhận”.

stephen-graham-la-ngoi-sao-moi-nhat-mua-giay-the-thao-tren-'the-pb-show'

Cùng với việc chọn ra đôi giày thể thao yêu thích của mình, Graham hồi tưởng lại những khoảnh khắc điên rồ nhất của mình, từ việc bị sặc nước mắt trong trận đấu derby Roma vs Lazio ở Ý đến việc bị ngã từ một bãi đậu xe nhiều tầng khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, chắc chắn anh ta cũng nói về “trải nghiệm siêu thực” khi làm việc với đạo diễn huyền thoại, Martin Scorsese trong bộ phim The Irishman. Bạn có thể xem toàn bộ cuộc phỏng vấn với Stephen Graham thông qua clip ở dưới đây. 

Đó là bài viết giới thiệu về câu chuyện diễn viên Stephen Graham là ngôi sao mới nhất mua giày thể thao trên ‘The PB Show’. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?