Stussy x Nike Air Zoom Spiridon – thiết kế đỏ đen đầy thu hút

Stussy x Nike Air Zoom Spiridon Caged được cho là một trong những bản collab đẹp nhất nửa đầu năm 2020. Giờ đây, chúng đã chính thức trở thành quả bom trên những sàn raffle (xổ số) khắp trên thế giới. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế này nha!
stussy-x-nike-air-zoom-spiridon-kukini-white-habanero-red

Với sự phá cách những thiết kế Spiridon được ví như sự vượt ra khỏi giới hạn của bản thân hay những thiết kế của Nike trước đó. Chúng ta đã kỳ vọng những bước tiến tiếp theo và lần hợp tác với Stussy cũng là như thế. Phần Cage ngoài được làm bằng vải kết cấu trong mờ để hé lộ phần thân giày bên trong bằng vải mesh lót bông. 

Sự đơn giản mà tinh tế được kết hợp khéo léo với nền trắng làm chủ đạo cùng sự kết hợp của dấu Swoosh đen, phần logo Stussy cũng được thêu một cách tỉ mỉ trên lưỡi giày và phần cổ giày màu đỏ. Chưa dừng lại ở đó, đế giày cũng được làm nửa đen nửa trắng khiến tổng thể càng thêm phần mạnh mẽ lại hiện đại. 

Lần trở lại này hẳn Spiridon đã không làm những người hâm mộ thất vọng với rất nhiều sự cải tiến và hẳn cũng đã đến lúc chúng ta thử vận may trong lần raffle sắp tới đây với phiên bản cực hot này.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike ra mắt phối màu Sesame trên thiết kế của Zoom Spiridon Cage 2