Sự ảnh hưởng của Aimé Leon Dore collab với New Balance

Aimé Leon Dore x New Balance có lượng khách hàng đông đảo tại các cửa hàng chính của mình. Aimé Leon Dore x New Balance đã nâng tầm những đôi giày thể thao New Balance hợp tác đẳng cấp thành một ngành công nghiệp thủ công thực thụ. Những đôi giày giới hạn của hãng được săn đón đến mức chúng đã vượt qua giai đoạn đình đám để trở thành sự nổi tiếng chính thống.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết nhé!

Vài nét về Aimé Leon Dore

Được thành lập vào năm 2014 bởi Teddy Santis ở trụ sở tại New York. Aimé Leon Dore được người hâm mộ yêu thích trong làng thời trang đường phố đương đại. Được biết đến nhiều nhất với các bộ sưu tập may sẵn đơn giản nhưng đặc biệt của họ. ALD mang đến sự kết hợp của nhiều phong cách. Với đồ thể thao và trang phục được thiết kế riêng. Nhãn hiệu quần áo nam này ảnh hưởng lớn từ quá trình được trưởng thành của người sáng lập Queens tại vùng nông thôn Hy Lạp. Đây là nơi được coi là cầu nối để làm nổi bật cho di sản của Santis. Với sở thích âm nhạc, bóng rổ, graffiti. Ban đầu nhãn hàng dự định chỉ được đặt tên là Aimé. Nghĩa đen là “được yêu thích” trong tiếng Pháp.

Santis đã gặp phải các vấn đề liên quan đến thương mại do tính chất rộng rãi của thuật ngữ này. Thông qua sự hướng dẫn của vợ cũng như lấy cảm hứng từ nguồn gốc của mình. Santis đã nối tiếp sau Aimé cái tên “Leon”. Từ biệt danh thời thơ ấu của cha mình. Và “Dore” từ tên đệm Theodore của ông để tạo nên tên thương hiệu. Nguồn gốc của ALD được bắt nguồn từ quãng thời gian Teddy Santis làm marketing cho cửa hàng quang học của một người bạn vào năm 2010. Là một người nhập cư Hy Lạp thế hệ đầu tiên. Santis cũng giữ mối quan hệ chặt chẽ với quán ăn do gia đình mình quản lý trên Phố 89 ở Manhattan.

Xem thêm Human Made: Kết Nối Di Sản Thời Trang Nhật Bản và Mỹ

Nét riêng biệt của 2 thương hiệu này kết hợp với nhau

Đó là lý do tại sao Aimé Leon Dore lại thông minh đến vậy khi thay vào đó. Kỹ thuật thả rơi mà họ đã thực hành lần đầu tiên với sự hợp tác đầu tay của New Balance 860 cho nỗ lực tiếp theo của mình vào giày chạy bộ kỹ thuật. Được phát hành lặng lẽ trên trang web của mình vào ngày 17 tháng 7. Đôi New Balance 860v2 trị giá 150 đô la của ALD được cung cấp với ba phối màu ánh kim theo phong cách thông thường. Không hợp thời đến mức nếu chúng không được gắn nhãn hiệu “Aimé Leon Dore” trên lưỡi gà. Bạn có thể không biết chúng thậm chí là một sự hợp tác. Đây là một kỹ thuật thông minh, phải là chuẩn mực cho loại giày thể thao này.

Những đôi giày này tạo ra nhu cầu lớn đến mức thực sự hiếm. Buộc người hâm mộ phải tìm kiếm những đôi giày lẻ thông qua các trang web bán lại. Đặc biệt là khi xét đến việc những đôi giày này chỉ được bán với giá cao hơn giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất vài đô la.

Xem thêm Hướng dẫn chọn size Adidas SL72 chính xác nhất

Sự thành công trong cộng đồng của Aimé Leon Dore

Aimé Leon Dore có lượng khách hàng đông đảo tại các cửa hàng chính của mình. Ngôn ngữ hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng là một điểm thu hút. Nhưng giày thể thao New Balance mang thương hiệu Aimé Leon Dore. Được tung ra theo lịch trình gần như hàng quý chắc chắn là điểm thu hút chính. Ngay cả khi Aimé Leon Dore hạ mức ưu tiên cho những bản phát hành New Balance 550 đình đám của mình. Để ủng hộ những mẫu giày hợp tác đặc biệt hơn như 500 thấp, 1000 mã giày dad và 996 mã giày super dad. Aimé Leon Dore có thể tự do phát hành bất kỳ đôi giày hợp tác nào mà họ thích. Dù bất cứ khi nào họ muốn. Và mong đợi một sự bán hết nhanh chóng.

Aimé Leon Dore collab New Balance

Santis và cộng sự bắt đầu hợp tác với New Balance vào năm 2019. Ngay lập tức nhận được sự chấp thuận từ cả hai phương tiện truyền thông. Đưa mẫu giày này vào nhiều danh sách cuối năm và người tiêu dùng đã chứng minh cho New Balance và ALD thấy công thức của họ hoàn hảo đến mức nào.

Quan hệ hợp tác hiệu quả này đã dẫn đến việc Teddy Santis được bổ nhiệm vào năm 2021. Làm giám đốc sáng tạo của dòng sản phẩm Made In USA của New Balance. Con mắt tinh tường của Santis về thiết kế. Và khả năng kết nối với người tiêu dùng thông qua việc kể chuyện. Đã khiến anh trở thành ứng cử viên lý tưởng cho vai trò này. Việc bổ nhiệm anh cũng báo hiệu cam kết liên tục của New Balance trong việc nuôi dưỡng. Và tận dụng tài năng sáng tạo từ cộng đồng thời trang đường phố.

Cả ALD và New Balance đều được hưởng lợi đáng kể từ mối quan hệ hợp tác của họ. Đối với ALD, việc hợp tác với một thương hiệu đã thành danh là New Balance đã giúp khuếch đại sự hiện diện của thương hiệu này trên thị trường thời trang toàn cầu. Và củng cố danh tiếng của thương hiệu này như một nhà cung cấp thời trang đường phố chất lượng cao và hợp thời trang. Ngược lại, New Balance đã có thể khai thác được lượng người hâm mộ trung thành của ALD. Và thu hút một thế hệ người tiêu dùng mới, những người đánh giá cao các thiết kế tinh tế, giản dị đồng nghĩa với thương hiệu có trụ sở tại Boston này.

Xem thêm: Review giày: New Balance 550 x Aime Leon Dore