Sự kết hợp giữa Supreme x Nike SB Dunk Low mang tên “Hyper Blue”

Tin đồn về phiên bản kết hợp giữa Supreme x Nike SB Dunk Low “Hyper Blue” đã xuất hiện từ đầu năm ngoái, nhưng chỉ gần đây đôi giày mới được chính thức được công bố khi chúng ta có thể trông thấy những bức ảnh đầu tiên chính thức của sự hợp tác. Đến trực tiếp từ thương hiệu Beaverton, đôi giày này như để bày tỏ lòng tôn kính về bộ sưu tập Dunk High “Stars” huyền thoại, một phiên bản cũng được thực hiện với sự hợp tác của thương hiệu NYC vào năm 2003. Vì vậy có thể nói rằng đôi giày này sẽ mang đến những sự bất ngờ nhất định cho bộ sưu tập giày này!

 

Với phần đế bằng da trắng mịn, các tấm “Hyper Blue” chạy ngang qua giày và Nike Swoosh, hoàn thiện với hiệu ứng croc tạo thêm chiều sâu cho đôi giày. Các dây buộc màu đen đơn giản nhưng tinh tế, trong khi rất nhiều ngôi sao vàng kim loại chạm vào các thành bên và giữa cho vẻ ngoài mang tính biểu tượng đó trở lại OG từ năm ’03.

 

Các chi tiết khác mà bạn không thể bỏ qua là thương hiệu thêu ở gót giày, dubraes “SUPREME” và các khuyên ren được in khẩu hiệu “Nổi tiếng Thế giới” của Supreme bằng màu trắng.

 

Cùng với ba màu khác bao gồm “Barkroot Brown”, “Black” và “Mean Green”, Supreme x Nike SB Dunk Low “Hyper Blue” dự kiến ​​sẽ ra mắt rất sớm với giá £ 95. Hãy theo dõi ngay Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất nha ^^

Xem thêm:

 

Lý giải lý do vì sao Air Jordan được coi là đôi giày của năm 2020