Sự trở lại của ALIFE trên mẫu giày Saucony Shadow 6000

Kể từ khi thành lập, ALIFE đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hợp tác từ những thương hiệu như Reebok, adidas và thậm chí là Crocs. Nhưng trong suốt năm qua, có vẻ như họ đã khá do dự, dự án cuối cùng của họ là một đôi giày thể thao hợp tác cùng Timberland từ nhiều tuần trước. Nhưng khi chúng ta chuẩn bị nói lời tạm biệt với năm 2021, có vẻ như huyền thoại của New York sẽ trở lại với một phiên bản hợp tác giày thể thao – cụ thể là Saucony Shadow 6000. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

su-tro-lai-cua-alife-tren-mau-giay-saucony-shadow-6000

Giống như những phiên bản hợp tác trước đây, mẫu thiết kế Saucony của ALIFE này sẽ mang trong mình sự kết hợp của những màu sắc rực rỡ. Và mặc dù bảng màu có vẻ ngẫu nhiên trong nháy mắt, nhưng nhiều phần có thể khiến chúng ta liên tưởng tới MTA. Điều này được thực hiện theo một cách khá tinh tế, với các tông màu biểu tượng nhất của thành phố – vàng, đỏ, xanh lá cây và cam – được thể hiện thông qua phần má giày và những bộ phận khác. 

su-tro-lai-cua-alife-tren-mau-giay-saucony-shadow-6000

Tiếp đến, tông màu trắng sáng sẽ bao quanh phần còn lại của giày. Cuối cùng, những chi tiết nổi bật không thể không kể đến sẽ chính là logo biểu tượng của ALIFE được làm đậm, phần nhãn lưỡi màu xanh lam và chiếc phù hiệu riêng của Saucony có màu silver metallic.

su-tro-lai-cua-alife-tren-mau-giay-saucony-shadow-6000

Hãy tận hưởng cái nhìn cận cảnh về phiên bản hợp tác này ở bên trên và lưu ý rằng nhiều khả năng nó sẽ được phát hành tại một số nhà bán lẻ được chọn vào ngày 10 tháng 12. Bản phát hành thông qua ALIFE có khả năng cũng sẽ được “hạ cánh” vào cùng thời điểm.

su-tro-lai-cua-alife-tren-mau-giay-saucony-shadow-6000

Đó là bài viết giới thiệu về sự trở lại của ALIFE trên mẫu giày Saucony Shadow 6000. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.