Sự trở lại của Asics trên mẫu giày GEL-Quantum 360 6

ASICS, được viết tắt từ một thành ngữ của tiếng Latin “Anima sanain corpore sano” có nghĩa là “tinh thần minh mẫn trong một cơ thể vô cùng khỏe mạnh”. Đây là triết lý được thương hiệu ASICS duy trì kể từ khi thành lập đến nay. Mỗi sự đổi mới, sáng tạo, ý tưởng đều thể hiện nhiều nỗ lực không ngừng của thương hiệu để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của thương hiệu Asics là trở thành thương hiệu số một dành cho những ai đam mê thể thao. 

su-tro-lai-cua-asics-tren-mau-gel-quantum-360-6

Để đạt được điều này, thương hiệu Asics cam kết tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất, phấn đấu xây dựng dựa trên những tiến bộ công nghệ độc đáo của mình và vượt qua những giới hạn về cơ thể con người cũng như nhu cầu của họ trong thể thao. Asics cam kết mang lại sự hài hòa cho cơ thể và tinh thần.

su-tro-lai-cua-asics-tren-mau-gel-quantum-360-6

GEL-Quantum 360 6 có lẽ là một trong những mẫu thiết kế ít được biết đến hơn trong kho tàng giày thể thao khổng lồ của ASICS. Mặc dù có tương đối ít danh tiếng hơn khi so với GEL-Kayano và GEL-Lyte III nhưng đôi giày thể thao tập trung vào sự thoải mái này vẫn có rất nhiều thứ để người tiêu dùng phải chú ý tới. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

su-tro-lai-cua-asics-tren-mau-gel-quantum-360-6

Sau khi được làm lại bởi thương hiệu NU LABEL của Nhật Bản vào cuối năm ngoái, mẫu thiết kế này đã quay trở lại như một phần trong bộ sưu tập mới của ASICS và lần này nó được mang trong mình hai phối màu mới đó là “Glacier Grey” và “Carrier Grey” rất nổi bật.

su-tro-lai-cua-asics-tren-mau-gel-quantum-360-6

Được thiết kế dựa trên câu slogan “giữ cho tâm trí và cơ thể bạn luôn chuyển động”, GEL-QUANTUM 360 6 RE là phiên bản cập nhật của mẫu thiết kế ban đầu và nó mượn cấu trúc Mono-Sock từ dòng GEL-NOOSA TRI của thương hiệu. Điều này không chỉ cho phép người dùng có thể dễ dàng mang chúng khi vận động mà còn vừa khít với bàn chân để tạo sự thoải mái tối đa. Tự hào với lớp đệm GEL cao cấp của ASICS, mỗi đôi giày thể thao đều được làm nổi bật với phần lưỡi gà độc đáo có một lỗ ở trung tâm và logo thương hiệu xuất hiện trên chiếc tab ở gót.

su-tro-lai-cua-asics-tren-mau-gel-quantum-360-6

Cả hai sản phẩm ASICS ’GEL-QUANTUM 360 6 RE dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 10 và sẽ có sẵn trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu.

Đó là bài viết giới thiệu về hai phối màu mới trên đôi GEL-Quantum 360 6 chuẩn bị được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS

This entry was posted in News and tagged .