Sự trở lại của Autry: Những đôi Sneaker Tennis từ thập niên 80 tại Mỹ

Nếu như bạn là một người tự tin với kiến thức của mình về lịch sử, văn hóa và nguồn gốc của giày Sneaker thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết, không phải là bóng rổ, bóng đá hay chạy bộ, mà chính bộ môn Tennis mới là nơi lần đầu tiên khai sinh ra giày thể thao. Những thương hiệu nổi tiếng nhất như Nike, Adidas hay Puma là những người đi đầu trong môn thể thao này, đặc biệt là thương hiệu ba sọc với nhà vô địch Stan Smith vẫn còn được ưa chuộng cho tới ngày nay.

su-tro-lai-cua-autry-nhung-doi-sneaker-tennis-tu-thap-nien-80-tai-my

Và trong cuối năm 2021 này, một lần nữa chúng ta đánh dấu sự trở lại của những đôi giày Tennis đầy hoài niệm này, đó là thương hiệu Autry. Autry, thương hiệu của Mỹ chuyên về giày thể thao quần vợt biểu diễn vào những năm 1980, đã trở lại vào mùa Thu / Đông năm 2021. 

su-tro-lai-cua-autry-nhung-doi-sneaker-tennis-tu-thap-nien-80-tai-my

Bạn có thể chưa nghe nói về Autry, nhưng trở lại vào ngày nó – và các chiến dịch của nó – đã phát triển ngành công nghiệp giày quần vợt, phân biệt đáng kể mảng giày của nó từ những đôi giày thể thao khác cùng thời với tư cách là những đôi giày mang tính kỹ thuật và hướng tới thi đấu chuyên nghiệp, có khả năng giúp bạn thể hiện tốt hơn trong môn thể thao này.

su-tro-lai-cua-autry-nhung-doi-sneaker-tennis-tu-thap-nien-80-tai-my

Nó được biết đến với một số mẫu, cụ thể là CLC và nó đi tiên phong trong nhu cầu về một loại đế tốt với đế ActionSorb của nó. Giờ đây, Autry giới thiệu Medalist và Dallas với nhiều màu sắc, bố cục khác nhau, và ở cả các sản phẩm cao cấp và thấp nhất, đồng thời duy trì một thứ khiến thương hiệu có thể dễ dàng nhận biết ngay lập tức: “chiếc giày có lá cờ Hoa Kỳ”.

su-tro-lai-cua-autry-nhung-doi-sneaker-tennis-tu-thap-nien-80-tai-my

Dallas là một đôi giày đế thấp bằng da mịn với các đường may lộ ra ngoài và có tất cả mọi thứ từ mu bàn chân đế 2,5-3,5cm đến đế cao 2cm, cổ chân có đệm và lớp lót bằng da và bông bên trong. Có các màu từ trắng đến đỏ và trắng, xanh dương, xanh lá cây, đen và nhiều màu khác cũng được xen kẽ với các mảng màu trắng, có một phong cách cho tất cả mọi người, trong khi bộ phận đế màu vàng cổ điển làm cho đôi giày trông như thể nó xuất phát từ ngay lập tức ‘ Những năm 80.

su-tro-lai-cua-autry-nhung-doi-sneaker-tennis-tu-thap-nien-80-tai-my

Đối với người được huy chương, bạn có thể chọn từ mức cao hoặc mức thấp. Đó là một đôi giày đơn giản hơn một chút, nhưng xuất hiện với nhiều màu sắc hơn – bao gồm cả một màu có “Game Set Match!” được viết trên đơn vị duy nhất. Giá dao động từ £ 107 GBP đến £ 144 GBP (khoảng $ 142- $ 192 USD) và tất cả các kiểu dáng có thể được mua trực tuyến ngay bây giờ, với một số ít để xem ở trên.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)