Sự trở lại của Fragment x Nike Dunk High “City Pack” trong mùa thu năm nay

Đầu tuần trước, Hiroshi Fujiwara đã chia sẻ một hình ảnh B/W của một số Fragment Dunks. Mặc dù có thể là một màu hoàn toàn mới, nhưng có nhiều khả năng đây là một trong nhiều màu nổi bật của anh ấy từ những năm 2010, thời điểm mà nhà thiết kế đưa ra không chỉ một mà là cả bộ ba “City Pack” lấy cảm hứng từ London, New York và Bắc Kinh.

Được phát hành lần đầu vào năm 2010, thiết kế Fragment x Nike Dunk High “City Pack”, được chụp bởi người dung istagram @lamfung86, có ba màu sắc lấy cảm hứng từ các thành phố. Ngoại hình với hai tông màu riêng biệt được phát hành cách đây một thập kỷ thể hiện tông màu tối và các tông nổi bật và rực rỡ lấy cảm hứng từ London, New York và Bắc Kinh.

Mỗi sự sắp xếp – từ màu hồng và màu vàng của hoa ở London đến đường màu tối của Bắc Kinh – xen kẽ theo cùng một kiểu, bảng màu được đảo ngược khi nó chuyển sang chân đối diện. Bên cạnh đó, mỗi chiếc còn mang hơi hướng của một nhà sản xuất khác nhau: “London” bề ngoài là vay mượn từ người hùng Mint Berry Crunch của South Park, “Beijing” gần với màu sắc Fragment đặc trưng, ​​và “New York” mang hơi hướng của người đứng đầu Cav Empt Sk8thing. Và theo tin đồn gần đây, có vẻ như cả ba cuối cùng sẽ trở lại hơn một thập kỷ sau khi phát hành ban đầu của họ.

Đoạn teaser black and white mới đây được đăng trên Instagram của Hiroshi Fujiwara – cha đẻ thời trang đường phố cho thấy hai mẫu giày Nike Dunk High hai tông màu được đánh dấu bằng biểu tượng tia chớp đặc trưng của fragment ở gót giày. Ngoài ra, phần đế giữa màu trắng được tìm thấy trên đôi giày cũng cho thấy những gì có vẻ như là những mẫu phát hành sắp tới sẽ được cải tiến một chút, cập nhật theo xu hướng hiện tại.

   Bài viết do @fujiwarahiroshi chia sẻ trên Instagram

Được phát hành lại một phần do sự gia tăng vượt bậc của Dunk, bộ sưu tập dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay với mức giá cao cấp là $ 150 USD. Hiện tại, vì vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt, hãy cùng nhìn ngắm những đôi giày này thật kĩ trong lúc chờ đến thời gian nó được phát hành. Với sự trở lại lần này, có thể thấy được sẵn cả độ hot của phiên bản này ngay cả khi chưa có những hình ảnh chính thức cũng như thông tin cụ thể về ngày ra mắt.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về bộ sưu tập này nhé!!

Xem thêm:

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Cùng điểm qua các bản phát hành sắp tới của Nike Dunk Low và Dunk High trong năm 2021