Sự trở lại của Nike Air Max 95 NDSTRKT cực hot hit với màu đen huyền bí

Nike Air Max 95 là một đôi giày cổ điển, được thiết kế bởi Sergio Lozano vào năm 1995 và kể từ đó đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong danh mục giày dép của gã khổng lồ về đồ thể thao. Mặc dù có nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, cặp đôi này hiếm khi được tìm kiếm trừ khi nó ở dạng original – hoặc nếu nó đã được thay đổi NDSTRKT.

Như đã thấy trước đó với Nike Air Max 95 NDSTRKT đầu tiên trong phối màu OG “Neon”, đôi giày thể thao này đã trở thành một hit ngay lập tức nhờ sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và công cụ hiện đại. Giống như cách phối màu đầu tiên, bộ ba màu đen này có phần đế AM95 quen thuộc với những tinh chỉnh ở phần trên và phần đế, đáng chú ý nhất là có lưới dệt khít và vải tổng hợp chống nước ở trên cùng với lớp phủ cao su trang trí Swoosh màu đen.

Bên dưới lớp phủ hình học là sáu sọc vải có tông màu bạc đóng vai trò như mắt kính cho các sợi dây thừng có thể len qua. Các yếu tố truyền thống như chi tiết gót vẫn còn nguyên vẹn, cũng như huy hiệu hình tròn có thương hiệu trên lưỡi. Tuy nhiên, trong khi hộp ngón chân có thể giữ nguyên hình dạng ban đầu, nó cũng đã được củng cố bằng dụng cụ NDSTRKT.

Cuối cùng, đế giữa EVA được trang bị các bọt khí ở bàn chân trước, phần giữa và gót chân để hỗ trợ toàn bộ xung quanh, trong khi đế ngoài cứng cáp làm nổi bật vẻ ngoài của giày.

Nike Air Max 95 NDSTRKT màu “Đen” sẽ được phát hành tại các nhà bán lẻ như Overkill vào ngày 20 tháng 1 với giá € 200 EUR (khoảng $ 245 USD). 

Hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng siêu phẩm này qua những hình ảnh chi tiết trên và mong chờ về ngày phát hành chính thức của nó.

Và nếu bạn yêu thích bài viết này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận thật nhiều bài viết hay ho từ chúng mình nhé !!!

 Xem thêm:

Air max 95 mạ bạc đã đủ quyến rũ các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên chưa???

Kim Jones và Nike tái hợp cho ra mắt Air Max 95 “Total Orange”