Sự trở lại từ thập niên 80 mang tên Converse Weapon CX

Bên cạnh Vans, Dr.Martens hay Timberlands thì Converse là một trong những thương hiệu lâu đời của nền công nghiệp giày thể thao. Thương hiệu Converse nổi tiếng và đi lên từ những mẫu thiết kế cổ điển như Chuck 70, một mẫu thiết kế đi theo cùng với thời gian nhờ chất liệu, form dáng vượt thời đại trong thời điểm nó được ra mắt.

su-tro-lai-tu-thap-nien-80-mang-ten-converse-weapon-cx

Mặc dù đi lên từ những thiết kế truyền thống và cổ điển, nhưng sự sáng tạo và khả năng tạo ra các cơn sốt của Converse vẫn là một điều đáng để nói. Hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng Fear Of God hay Rick Owens làm khuynh đảo cộng đồng đam mê giày thể thao. Trong thời gian gần đây, Converse đã một lần nữa đem trở lại một trong những thiết kế giày bóng rổ cực kì nổi tiếng trong thập niên 80 mang tên Weapon trở lại năm 2021 dưới cái tên Converse Weapon CX. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

su-tro-lai-tu-thap-nien-80-mang-ten-converse-weapon-cx

Converse Weapon ra mắt lần đầu vào năm 1986 và được chứng nhận bởi hai thành viên của đại sảnh danh vọng NBA là Larry Bird và Magic Johnson, thiết kế Weapon của Converse trong thời điểm đầu mới ra mắt thậm chí đã vượt qua nền văn hóa Hoops để trở thành thiết kế được yêu thích nhất của Axl Rose, thành viên ban nhạc huyền thoại Guns N’Rose. Giờ đây, Converse Weapon CX hi vọng sẽ tiếp nối được những di sản mà người tiền nhiệm để lại bằng những chỉnh sửa và nâng cấp mới phù hợp với thời đại hơn.

su-tro-lai-tu-thap-nien-80-mang-ten-converse-weapon-cx

Converse Weapon CX được ra mắt với một tông màu trắng và đen cổ điển với phần Upper giữ nguyên chất liệu da cổ điển trên phiên bản cũ cùng rất nhiều những chi tiết đặc trưng khác như phần Logo Converse’s Chevron và lớp phủ Y-3 ở phía gót. Bên dưới phần Mid-sole và Out-sole là những điểm sáng mới của Converse Weapon CX, với phần đệm CX độc quyền của thương hiệu mang nhiều điểm tương đồng với thiết kế Rick Owens x Converse TURBOWPN và được hoàn thiện bằng phần đế cao su độc đáo.

su-tro-lai-tu-thap-nien-80-mang-ten-converse-weapon-cx

 Dự kiến Converse Weapon CX sẽ được ra mắt chính thức trong ngày hôm nay, ngày 02 tháng 9 với hai phối màu Black/White và White/Cream với giá 120$ USD.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake