Supreme x Nike SB Dunk Low “Barkroot Brown” Lại thêm một bản collab hoành tráng từ 2 ông lớn làng thời trang

Trong suốt danh mục những lần hợp tác phong phú của họ, những phiên bản ban đầu cho thấy sự kết hợp của Supreme với Nike SB dễ dàng chiếm được cảm tình của giới yêu giày và luôn mang tính biểu tượng cho sự hợp tác của cả 2 bên. Trong khi thương hiệu SB Dunk mới quay trở lại cách đây không lâu, những bản phát hành mới không hoàn toàn gây cảm giác kén chọn người dùng như một vài phiên bản gốc, mà thay vào đó lại nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng.

Đôi giày này đang hoàn thiện bộ ba của nó với màu sắc “Barkroot Brown” tinh tế. Tương tự như đã nói ở trên, các lớp phủ được xử lý với họa tiết cá sấu sang trọng, những thứ này bao quanh mũi giày, mắt và bộ đếm, hoàn thiện ở Swoosh có vòng cung nằm trên đầu bảng điều khiển giữa đầy các ngôi sao.

Bên trong lớp da cá sấu sang trọng là lớp vải da lộn lấy màu chủ đạo là trắng đặt ở thân cũng như ở phần đầu mũi giày và một dải ở gót. Cách đặt màu xen kẽ này giúp cho việc phối đồ trở nên đa dạng hơn khi bạn vừa có thể đi cùng một chiếc quần jean bụi bặm, một chiếc jogger thể thao, hay thậm chí là một bộ vest lịch lãm.

Chữ Supreme mạ vàng được thiết kế trên phần đầu xỏ giây lấy cảm hứng từ chiếc Air force 1 original, cùng với biểu tượng Nike đặt trên phần lưỡi gà và sau gót với một màu vàng óng mà chỉ nhìn qua thôi cũng đủ nhận ra là là một đôi giày hype.

Đôi giày dự kiến phát hành vào năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật được nhiều thông tin hơn về mẫu giày này nhé!