Supreme x Nike SB Dunk Low “Black” hoàn thiện bộ tứ siêu phẩm sắp ra mắt

Như thể người hâm mộ không có đủ SB Dunk Lows để lựa chọn, thì Supreme Nike phát hành một mẫu đặc biệt cuối cùng trong store. Sau các phối màu mang tên “Barkroot Brown”, “Mean Green” và “Hyper Blue”, bộ đôi này đã chuẩn bị một phiên bản đặc biệt “Black” để hoàn thành bộ tứ đôi giày sắp được săn đón.

Giống như ba phong cách kia, Supreme’s SB Dunk Low “Black” có chất liệu da  với tông màu đen sang trọng xuất hiện ở các phần giày như tấm chắn bùn, thân giày trước, gót chân và Swooshes, đi kèm với nó là dây buộc và đế ngoài cùng tông. Còn lại các bộ phận upper, lưỡi gà , mũi giày và cổ giày và đế giữa là tông màu trắng cực nổi bật. Sử dụng phối màu Black and white cực quen thuộc nhưng bộ đôi Nike và Supreme đã biết làm cho thiết kế này khác biệt bằng nhiều cách.
Các ngôi sao vàng lấp lánh nổi bật làm duyên cho các phần upper màu trắng bên dưới Swooshes, một điểm nhấn bổ sung cho thiết kế Dunk năm 2003 của Supreme mang phong cách sang trọng và trẻ trung, bắt mắt.

Trùng hợp với các phiên bản khác, đôi giày thể thao này có phần Lacetag bằng kim loại vàng hào nhoáng đính trên dây giày mang thương hiệu Supreme. Đi kèm với nó là nội dung trên thẻ gắn kèm ở phần lưỡi mang tên thương hiệu Supreme và Nike đồng thời cũng được thêu ở gót và phía bên trong lưỡi. Cuối cùng, thương hiệu thể thao Supreme không quên khẩu hiệu “World Famous” – Nổi tiếng thế giới ở phần thẻ đi kèm phía trên tên thương hiệu.

Hãy cùng nhau nhìn kĩ hơn đôi giày này và mong đợi tất cả bốn phối màu của Supreme’s SB Dunk Low – “Barkroot Brown”, “Mean Green”, “Hyper Blue” và “Black” – sẽ ra mắt như một phần trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2021 của nhãn hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng này. Bốn phối màu lần lượt từ tông nâu đỏ trầm ấm, đến các màu nổi bật như xanh lá và xanh dương và kết thúc bằng tông đen trắng cơ bản nhưng đều mang chung một phong cách sang trọng và nổi bật cũng những đặc trưng từ thương hiệu Supreme có lẽ sẽ khiến các sneakerhead vô cùng thích thú trong việc lựa chọn một màu sắc hợp với cá tính của mình.

Không thể tin được, vẫn còn có nhiều sự hợp tác đáng chú ý hơn với Nike thời gian tới, bao gồm các nỗ lực chung với READYMADE, AMBUSH, Notre và thậm chí có thể là Tom Sachs.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Supreme và Timberland cho ra mắt bộ sưu tập độc lạ cho mùa đông ấm áp nhưng không thiếu chất Hype

Hai siêu phẩm Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green và Barkroot Brown sẽ là hai phối màu phát hành đầu tiên