Taka Hayashi’s DIY Vans – đôi Vans có cấu tạo lạ nhất từ trước đến nay

Bạn nghĩ sao về một đôi Vans cực kỳ basic với form dáng cổ điển có thể thay đổi theo ý thích mỗi ngày chỉ bằng vài động tác đơn giản. Taka Hayashi’ DIY Vans chính là một ví dụ điển hình thể hiện văn hóa custom càng ngày càng có ảnh hưởng mạnh mẽ với giới trẻ.

Một đôi giày duy nhất, 365 ngày đều mang với những thay đổi chi tiết cực nhỏ phù hợp với tâm trạng. Một ý tưởng cực thú vị đã được hiện thực trong thiết kế mới nhất của Vans kết hợp cùng Taka Hayashi mang tên đôi Vans DIY của Taka Hayashi.

Trên thiết kế kinh điển của Vans Old Skool và Ski-8, 44 mảng ghép được đi kèm. Lấy cảm hứng từ trò chơi tháo dán, những mảnh ghép này sẽ giúp cho ta có thể dễ dàng biến hóa đôi giày và tự custom theo ý thích chỉ trong một vài động tác đơn giản.

Hai mẫu giày này được sản xuất với phần upper được may nên từ lớp dính gai sợi, các miếng ghép cũng được tạo nên từ một lớp nhựa. Vì thế, bạn có thể tự tháo rời và dán những mảnh ghép di động ấy vào để đôi giày của bản trông luôn được như mới.

Mỗi ngày một đôi giày mới theo ý thích thể hiện các tính của bản thân khiến bộ sưu tập này của Vans trở nên thú vị hơn bao giờ hết đặc biệt khi nó khoác lên bản thân một ngôn ngữ thiết kế đầy mạnh mẽ và sáng tạo của Taka Hayashi.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 đôi giày Vans đáng mua nhất cuối năm 2020

This entry was posted in News and tagged .