Bản hợp tác của The Basement và New Balance ra mắt đôi giày 2002R có chất liệu da lộn

Từ Những bản kết hợp giữa The Basement và Salehe Bembury đến BAPE hay phong cách “Protection pack”. Đôi giày New Balance 2002R đã được họ trang điểm lại và chuẩn bị ra mắt những thiết kế vô cùng đặc biệt cho giới sneakerhead. Họ chọn New Balance 2002R là vì đây là một trong những đôi giày biểu tượng cho phong cách sống và được ca ngợi nhất vào năm 2021. Giờ đây, thương hiệu có trụ sở tại Vương quốc Anh là The Basement đang dần đổi mới những mẫu thiết kế cho New Balance .

tang-ham-phuc-vu-hai-lop-phu-da-lon-vao-nam-2002r-cua-new-balance

 

Trong lần hợp tác này, mỗi đôi giày đều được làm lại có màu sắc nét khác nhau, thành phần chất liệu thay thế và các điểm nhấn có thương hiệu cũng rất đặc biệt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về thiết kế mới này của New Balance và The Basement nhé. 

tang-ham-phuc-vu-hai-lop-phu-da-lon-vao-nam-2002r-cua-new-balance

Đôi giày đầu tiên trong hai mẫu giày có màu xanh ô liu theo phong cách quân đội, kiểu thứ hai là sự pha trộn theo thang màu của các tông màu trắng, kem và xám. Họ đã loại bỏ cấu trúc lưới tiêu chuẩn của 2002R để chuyển sang cấu trúc da lộn, với các lớp phủ ở thân giày và mũi giày có tông đậm hơn một vài sắc độ so với nền để tạo ra sự tương phản về tông màu. Cả hai cũng sử dụng vải nubuck màu đen trên mũi giày, gót giày và lớp phủ ở phần thân giày.

tang-ham-phuc-vu-hai-lop-phu-da-lon-vao-nam-2002r-cua-new-balance

 

Phần logo biểu trưng N có màu trắng đặc biệt, được khâu một phần ở phía trên để tạo ra một kết cấu treo lỏng thú vị. Logo của The Basement có mặt trên lưỡi gà và gót giày, và một tag thẻ 2002R được thiết kế như được gim vào má giày. Cả hai đôi giày đều được hoàn thiện bởi đế giữa bằng gel N-Ergy màu đen và đế ngoài bằng cao su đen.

tang-ham-phuc-vu-hai-lop-phu-da-lon-vao-nam-2002r-cua-new-balance

Bộ 2002R này đánh dấu sự hợp tác New Balance lần đầu tiên của The Basement, thương hiệu không quá xa lạ với những đôi giày sáng tạo khắc: họ đã hợp tác với Nike cho một chiếc Dunk Low đa chất liệu vào năm 2017 và một chiếc Air Max 90 “London” vào năm 2019. Tại thời điểm này, không có ngày phát hành chính thức hoặc thông tin giá cả đã được công bố. Tuy nhiên, cả hai đôi giày này có thể sẽ ra mắt trước khi kết thúc năm 2021. 

Đó là những cửa hàng giày thể thao tốt nhất thế giới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: 

Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .