Tất tần tật các đôi Jordan xuất hiện trong phim tài liệu The Last Dance (PHẦN 2)

Series phim tài liệu The Last Dance nói về mùa giải cuối cùng của Michael Jordan tại Chicago Bulls khi ra mắt đã tạo ra sức hút rất lớn. Không chỉ có khán giả, mà các cầu thủ hay chuyên gia NBA cũng đánh giá rất cao series này bởi các câu chuyện trong phim rất chân thực và cảm xúc. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tiếp tục nhìn lại những đôi giày Air Jordan được chính Micheal Jordan mang trên sân thi đấu trong bộ phim này.

5. Air Jordan 6 Retro ‘Infrared’ 2019

Phiên bản Retro 2019 của đôi Air Jordan 6 mang tên “Infrared” này giống hệt với phối màu nguyên bản của đôi giày thể thao mà Micheal Jordan đã mang trên sân khi mà anh ấy dành được danh hiệu NBA đầu tiên trong sự nghiệp. Chất liệu vải nubuck màu đen kết hợp với các chi tiết phản quang 3M cũng như phối màu Infrared chính là những yếu tô đem đến sức hút khó cưỡng cho đôi Air Jordan này. 

6. Air Jordan 1 Retro High OG ‘Chicago’ 2015

Chắc hẳn các sneakerheads cũng biết đến án phạt nổi tiếng của NBA lên tới 5000$ dành cho Micheal Jordan vì anh ta đã không tuân theo quy định của giải đấu khi mang đi đôi giày có màu sắc đỏ đen – màu sắc của quỷ Satan. Và đôi Air Jordan 1 mang tên “Chicago” này được ra đời để tránh đi án phạt đó. Phiên bản này đã được retro lần đầu vào năm 1994 và sau đó là 2013 và 2015.

7. Air Jordan 3 Retro ’88’ 2013

Được ra mắt đúng 3 giờ 51 phút chiều, đúng thời điểm cú nhảy ghi điểm của Micheal Jordan đã giúp đem lại chiến thắng cho Chicago Bulls, phiên bản Air Jordan 3 này được ra mắt để kỉ niệm 25 năm của thời khắc lịch sử đó đồng thời là phiên bản retro đầu tiên có logo Nike Air từ năm 1994.

8. Air Jordan 10 ‘Double Nickel’

Đôi giày Air Jordan 10 mang tên “Double Nickel” này được ra mắt vào tháng 3 năm 2015 đề kỷ niệm phiên bản mang phối màu Chicago mà Jordan đã đi trong lần trở lại NBA vao năm 1995 sau thời gian giải nghệ chơi để chuyển sang bộ môn bóng chày. Con số “45” trên đôi giày này tượng trưng cho lần trở lại ghi tới 45 điểm trước New York Knicks tại Madison Square Garden đầy ấn tượng của Micheal Jordan. 

Đó là bài viết giới thiệu về tất tần tật các đôi Jordan xuất hiện trong phim tài liệu The Last Dance. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .