Tất tần về nước hoa Dior và những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu này (phần 1)

Nước hoa Dior là thương hiệu nước hoa sang trọng, quý phái nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.  Không chỉ dành riêng cho phái nữ mà mùi hương của nước hoa Dior cũng chiếm trọn tình cảm của phái mạnh. Nước hoa Dior mang theo vẻ tinh tế cùng sự sang trọng khó có thể bắt gặp ở các thương hiệu khác khác. Sự đầu tư kỹ lưỡng từ bước sáng tạo ra mùi hương đến thiết kế vỏ chai, vỏ hộp đã làm cho nước hoa Dior luôn giữ vị trí cao trong Top những chai nước hoa bán chạy nhất thời đại. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa đình đám này nhé!

Dior đã hợp tác với rất nhiều nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Dominique Ropion, Oliver Cresp, Jacques Vavallier, Alberto Morillas, Francis Kurkdjian… để cho ra đời những mùi hương đặc biệt có một không hai. Dòng nước hoa Dior đến nay đã có tổng 192 chai. Trong đó 38 chai nước hoa dành cho nam, 139 chai nước hoa Dior nữ và 15 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam và nữ). Mỗi mùi hương là một tính cách riêng, chính vì vậy “nước hoa dior nào thơm nhất” là một câu hỏi mà không có lời giải đáp. Dưới đây là những mùi hương nước hoa Dior nổi tiếng nhất trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua. 

 

Dior nam – Nâng tầm bản lĩnh đàn ông

Nước hoa Dior nam là thành quả kết tinh sáng tạo của những nhà sáng chế đa tài, mang đến những mùi hương mạnh mẽ đầy nam tính thể hiện sự trưởng thành và bản lĩnh đàn ông. Nước hoa Dior nam là hình ảnh người đàn ông hào hoa, lịch lãm, nam tính với ánh mắt hút hồn được khắc họa rõ ràng nhất, khiến bao nàng đắm say. Nước hoa chính là mảnh ghép cuối cùng để họ hoàn thiện mình, do vậy cánh mày râu bởi vậy chưa bao giờ có thể chối từ sự nam tính, mạnh mẽ đầy đê mê của nước hoa nam đến từ Dior Pháp. Bất kỳ cô gái nào cũng phải điêu đứng trước hương thơm quyến rũ đến từ nước hoa Dior nam, chỉ cần vô tình rảo bước qua cũng đủ khiến ai nấy phải quay đầu ngoái nhìn lại theo. Dior rất tài tình trong chế tác mùi hương. Những chai nước hoa lúc thì như người nghệ sĩ lãng mạn, lúc lại như một “tay chơi” đưa đẩy. Có chai thì lịch lãm, cổ điển như một quý ông trưởng thành, có loại lại tươi trẻ, năng động như cậu trai đầy nhiệt huyết. Muốn định hình phong cách cho bản thân, đừng bỏ qua những mùi hương nước hoa Dior dành cho nam.

Dior Homme Intense EDP – Kẻ gây nghiện mùi hương

Nước hoa nam Dior Homme Intense EDP được  ra mắt vào năm 2011 dưới bàn tay pha chế đầy ma thuật của Francois Demachy. Dior Homme Intense EDP đã được tạo ra khá hoàn thiện và phần nào đạt được thành công khi nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người yêu thích dòng nước hoa hương gỗ xạ hương trên toàn thế giới.

Dior Homme Intense EDP được ví như là một kẻ gây nghiện, gây nghiện với chính người dùng, và lây lan cái “nghiện” đó cho cả những người xung quanh. Một ngày mưa gió, lạnh lẽo, tỉnh giấc cùng bầu trời xám xịt đen sì ngoài kia, cách tốt nhất để làm hài lòng bản thân là xịt một shot Dior Homme Intense vào cơ thể và đi ngủ tiếp, như thể nó sẽ mang lại sự thư giãn tuyệt đối, bình yên vô điều kiện cho bất kỳ chàng trai nào. 

Dior Homme Parfume – Nam tính và thành thị

Nước hoa nam Dior Homme Parfum được giới thiệu vào năm 2014 và xếp vào dòng hương hoa cỏ – gỗ – xạ hương. Phiên bản mới này sẽ mang lại tất cả những tinh hoa của dòng nước hoa Dior Homme trong một tổ hợp khác lạ mang lại phong cách thành thị và một ấn tượng nồng nàn. Dior Homme Parfum có mùi hương nồng nàn, thích hợp khi dùng ban đêm vào mùa thu và mùa đông lạnh giá. Với thiết kế kinh điển, quen thuộc cho dòng Dior Home. Một lần nữa khẳng định Dior Homme Parfum là một sự biến tấu ngọt ngào và lôi cuốn và giúp bạn định hình một phong cách thành thị và nam tính.

Dior Homme Sport EDT – Tự do và phóng khoáng

Nước hoa nam Dior Homme Sport EDT ra mắt năm 2017 hội tụ hương thơm sảng khoái bùng nổ như bất cứ dòng Sport nào trong giới nước hoa nam. Ẩn chứa trong cái tên lừng danh nhà Christian Dior này còn có một hương vị khác biệt, lắng đọng trong nốt đắng, tôn lên chất mạnh mẽ nam giới, lấn át mùi mồ hôi khi vận động. 

Dior Homme Sport EDT tái hiện rõ nét hình ảnh của một chàng trai khoẻ khoắn, rắn rỏi, nhựa sống căng tràn và nguồn năng lượng tích cực lan toả dồi dào, ngay từ thiết kế. Christian Dior đã miêu tả Dior Homme Sport EDT bằng những chi tiết tinh giản cùng gam màu tinh khiết, mang cảm giác khoáng đảng, như gửi gắm vào đấy thông điệp của sự tự do. Dior Homme Sport EDT có hương thơm thể thao tươi mát và năng động, hơn thế nữa với độ lưu hương khá lâu giúp cho cánh mày râu tự tin trong các hoạt động ngoài trời. 

Dior Sauvage EDP – Chàng lãng tử hào hoa

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP ra đời năm 2018 và  là phiên bản tiếp nối sự thành công vang dội của dòng sản phẩm năm 2015 đã làm cánh mày râu “điêu đứng”. Mùi hương nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút từ tầng hương đời thường, quen thuộc chinh phục những người khó tính nhất.

Nước hoa Sauvage EDP được sáng tạo dựa trên ý tưởng mang đến cho nam giới một phong cách nam tính, mạnh mẽ, nhưng không kém phần lôi cuốn. Francois Demachy, là nhà sáng chế nước hoa tài ba, đã lấy cảm hứng từ sa mạc trong cảnh hoàng hôn. Ông đã pha trộn sự mát mẻ của ban đêm, không khí nóng bỏng của sa mạc để hòa quyện và đốt cháy để toát lên mùi hương sâu sắc. Trong thời gian khi thiên nhiên thức dậy và bầu trời đang lên, một ma thuật mới lại mở ra. Dior Sauvage EDP vẫn được giữ nguyên ở phiên bản cũ là hương gỗ tuy nhiên hương gia vị cay nồng được tăng lên cùng với đó là hương nồng ấm ngọt ngào của vanilla, sự hòa quyện tinh tế vừa mới mẻ vừa quen thuộc tạo nên phong cách mùi hương độc đáo cho quý ông hiện đại.

Ở phần 1, chúng ta cùng khép lại với những mùi hương cực đỉnh dành cho nam của Dior. Dù chỉ là nước hoa Designer nhưng Dior vẫn là một tượng đài trong lòng những kẻ yêu hương thơm khi nó tạo ra những huyền thoại và đem đến tâm ảnh hưởng mạnh mẽ mà nhiều thương hiệu nước hoa Niche còn phải chạy dài. Sự yêu thích vượt thời gian cùng sự đổi mới không ngừng của thương hiệu khiến cho không chỉ phái mạnh và phái yếu cũng cực kỳ ưu ái thương hiệu này. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Dior Homme Intense – hương Chocolate mới lạ dành cho nam

Dior cho ra mắt phiên bản B27 Low sử dụng hoạ tiết Paisley cho SS22