Tất tần về nước hoa Dior và những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu này (phần 2)

Nước hoa Dior là thương hiệu nước hoa sang trọng, quý phái nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.  Không chỉ dành riêng cho phái nữ mà mùi hương của nước hoa Dior cũng chiếm trọn tình cảm của phái mạnh. Nước hoa Dior mang theo vẻ tinh tế cùng sự sang trọng khó có thể bắt gặp ở các thương hiệu khác khác. Sự đầu tư kỹ lưỡng từ bước sáng tạo ra mùi hương đến thiết kế vỏ chai, vỏ hộp đã làm cho nước hoa Dior luôn giữ vị trí cao trong Top những chai nước hoa bán chạy nhất thời đại. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những mùi hương làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa đình đám này nhé!

Dior đã hợp tác với rất nhiều nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng như: Dominique Ropion, Oliver Cresp, Jacques Vavallier, Alberto Morillas, Francis Kurkdjian… để cho ra đời những mùi hương đặc biệt có một không hai. Dòng nước hoa Dior đến nay đã có tổng 192 chai. Trong đó 38 chai nước hoa dành cho nam, 139 chai nước hoa Dior nữ và 15 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam và nữ). Mỗi mùi hương là một tính cách riêng, chính vì vậy “nước hoa dior nào thơm nhất” là một câu hỏi mà không có lời giải đáp. Dưới đây là những mùi hương nước hoa Dior nổi tiếng nhất trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua. 

Dior nữ – Huyền thoại những mùi hương bất hủ

Nước hoa Dior nữ, không phải chỉ có một “nàng thơ” làm điêu đứng trái tim giới mộ điệu, mà là cả một danh sách dài những mùi hương bất hủ. Chẳng có hương thơm nào là độc tôn thuần khiết. Mỗi mùi hương là những cảm xúc thăng hoa không lối thoát. Nước hoa Dior dành cho nữ, chẳng đơn thuần chỉ là gộp những nốt thành một hương thơm, mà nó còn là chứa đựng những điều cất giấu trong sâu thẳm ký ức của người sở hữu. Nhiều dòng nước hoa bán chạy nhất chưa chắc đã phải là nước hoa mới nhất, thời thượng nhất, mà lại là những cái tên kinh điển, lâu đời từng làm nên tên tuổi của nước hoa Dior nữ chính hãng.

Dior Miss Rose N’Roses EDT – Vườn hồng lãng mạn

Nước hoa nữ Dior Miss Rose N’Roses EDT là một mùi hương mới toanh được bổ sung vào dòng Miss Dior vào năm 2020, đứng sau mùi hương này là nhà chế tác nước hoa Francois Demachy. Lần này ông đã mang đến cho phái đẹp một vườn hoa hồng đầy lãng mạn và mơ màng gói gọn trong Miss Dior Rose N’Roses EDT. Nàng thơ mới của thương hiệu hàng đầu nước Pháp mang phong cách trang nhã, tươi mới. Nghe cái tên đã thấy mơ màng trong vườn hoa hồng rùi. Rất là phù hợp với những cô nàng ngọt ngào quyến rũ.

Dior Joy EDP – Nàng thơ mới của Dior

Nước hoa nữ Dior Joy EDP – mùi hương của hạnh phúc vừa xuất hiện vào cuối tháng 8/2018 như một sức sống mới, là niềm ao ước của vô vàn cô gái bởi sự tinh tế mà Christian Dior mang lại. Tinh tế trong cách thể hiện, sang trọng, gợi cảm mà hoàn toàn chẳng hề bị “phô”.

Nước hoa Dior Joy được tạo nên chính là lấy cảm hứng từ bộ phim “Joy” của Jennifer Lawrence. Nàng J.Law thanh lịch, sang trọng và mang lại những xúc cảm tinh tế cho phái đẹp khi xuất hiện cùng chai nước hoa Joy hồng pastel thần thánh này. “JOY kể về một câu chuyện về hạnh phúc, niềm vui sướng và sự sung túc, đó là một cảm nhận ánh sáng từ khứu giác” – François Demachy, nhà chế tác nước hoa của Dior đã miêu tả lọ nước hoa mang tên niềm vui của mình như thế. Và quả thật, đúng với cái tên JOY khi mùi hương được thổi hồn trên da thịt, những nốt hương của hạnh phúc bắt đầu đâm chồi. Hương thơm sống động, hạnh phúc, mềm mại, lan tỏa những nguồn năng lượng tốt, được chiếu sáng rực rỡ bởi những thức hoa trái đặc trưng họ cam chanh, để có thể mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc và tiếng cười cho các cô gái.

Dior Miss EDP – Hoa hậu của Dior

Nước hoa nữ Miss Dior EDP được ra mắt vào tháng 9/2017 tiếp nối nguồn cảm hứng tình yêu, mang lý tưởng của loại nước hoa gợi cảm, quyến rũ nhưng lại mới mẻ với nét trẻ trung đầy hoang dại, kéo theo chút điệu đà như chờ đón sự yêu thương, ve vuốt. Phiên bản đầu tiên của “hoa hậu Dior” ra mắt năm 1947 với sự nồng nàn, bí ẩn. Đến năm 2012, thế giới lại tiếp tục khuynh đảo bởi cái tên Miss Dior EDP. Tròn 70 tuổi từ ngày “chào đời” một lần nữa nhà sáng tạo mùi hương đại tài François Demachy lại điều chế phiên bản mùi hương Miss Dior này.

Được coi như hương thơm của hạnh phúc đâm chồi, lọ nước hoa “tiểu thư” đài các với chiếc nơ bạc trứ danh này được làm mới với tinh dầu sắc hồng thơ mộng. Miss Dior hỏi bạn “Vì tình yêu, bạn nguyện làm những điều gì?”. Hãy cùng “nàng thơ” Miss Dior EDP lan tỏa hành trình ngọt ngào và dạo chơi trong một cuộc cách mạng khứu giác thôi nào.

Miss Dior EDP chính là huyền thoại nước hoa của thương hiệu lừng danh Dior “Làm cho tôi một loại nước hoa mang mùi hương giống như tình yêu” câu nói của Dior với các nhà sáng chế ấy là khởi đầu cho sự ra đời của Miss Dior. Là biểu tượng thời gian đậm dấu ấn Dior, nước hoa Miss Dior chính là mùi hương nữ tính, quyến rũ mà những cô nàng yêu thích sự tinh tế theo đuổi.

Dior Poison Girl EDT – “Tôi không phải là một cô gái, tôi là chất độc”

Nước hoa nữ Dior Poison Girl EDT được cho ra mắt vào năm 2017. Một năm sau dấu ấn của cái tên Poison Girl, tiếp tục với slogan cá tính: “Tôi không phải là một cô gái, tôi là chất độc” với nét quyến rũ mê hoặc của mỹ nhân Camille Rowe, Dior đã khiến giới son môi bấn loạn bởi cái tên Dior Poison Girl EDT. Tiếp nối thành công của bản Poison Girl trước đó, Dior Poison Girl EDT chính xác là một cái bẫy “đầu độc” mọi trái tim trong một dư vị đê mê và chút hương thơm nồng nàn tới mức gây nghiện.

Nước hoa nữ Dior Poison Girl EDT “xếp chồng từng tầng hương” một cách tinh tế, François Demachy đã tạo nên một mùi hương Poison Girl đúng chất quyến rũ và phóng khoáng. Khám phá kĩ mỗi nốt hương là một lần cảm thấy bị trúng chất gây nghiện một cách tự nguyện.

Dior Poison Girl EDP – Cô gái sexy và nổi loạn 

Nước hoa nữ Dior Poison Girl EDP được giới thiệu vào bộ sưu tập Poison trong tháng giêng năm 2016. Dior Poison Girl được lấy cảm hứng từ một cô gái hiện đại, tự do và sexy nổi loạn – tôn chỉ nữ quyền, người phụ nữ luôn theo đuổi ước mơ của họ. Một cái bẫy ngon ngọt mà ngay lập tức đầu độc và đem lại những niềm vui đến mức nghiện.

Sáng tạo ra Poison Girl là Francois Demachy, mùi hương được kết hợp bởi hương hoa hồng cùng hương hạnh nhân vô cùng ngọt ngào và sắc sảo nhưng lại khó nắm bắt. Hương thơm mới mẻ này là sự hòa quyện các hương hoa khác nhau. Thích hợp cho những cô nàng năng động, trẻ trung và cuồng nhiệt.

Dior Miss Absolutely Blooming EDP – Mùi hương hiện đại và quyến rũ

Nước hoa nữ Miss Dior Absolutely Blooming EDP được ra mắt năm 2016 đã tạo nên cơn sốt trong thị trường nước hoa, nhất là với những cô nàng Fan ruột của dòng Miss Dior. Nhà sáng chế nước hoa tài năng của thương hiệu Christian Dior chia sẻ “Sản phẩm mới này giống như làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập những sản phẩm nước hoa Miss Dior danh tiếng”. 

Nước hoa nữ Miss Dior Absolutely Blooming EDP có sự khác biệt với dòng Miss Dior khác, mang một mùi hương tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa quả. Miss Dior Absolutely Blooming với những nốt hương tươi mới của các loại hoa quả đã làm say đắm bao cô nàng trẻ trung sôi nổi, nó như là một món quà dành riêng để cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu cuộc sống.

Dior Addict Eau Fraiche EDT – Bản tình ca của hoa trái dịu ngọt

Nước hoa nữ Dior Addict Eau Fraiche EDT được ra mắt vào năm 2014 cùng với nước hoa Dior Addict EDT. Dior Addict Eau Fraiche EDT có hương thơm hoa cỏ lấp lánh và tươi sáng do chuyên gia nước hoa Francois Demachy chế tạo. Nước hoa Dior Addict Eau Fraiche EDT được ví von là một cơn mưa rào giòn tan, sạch sẽ, phủ lên bầu trời những cảm xúc của tự do, gột rửa đi những mệt mỏi của một ngày nắng nóng, buồn chán, thay vào đó là sự dễ chịu của làn gió mát, tươi mới và căng mọng của những tép cam, trọn vẹn và an yên bằng hương thơm xanh đặc biệt của hoa li ly thung lũng và hoa lan Nam Phi. 

Chuyến phiêu lưu mùi hương với nước hoa Dior Addict Eau Fraiche Eau De Toilette tưởng chừng dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng lại có được độ sâu lắng. Cảm giác như vừa bước qua một vườn cây miền nhiệt đới vào buổi sớm mai, sương vẫn đọng cành vậy. Nước hoa dùng được cả ngày lẫn đêm, hợp nhất vào những ngày xuân hè. Đây cũng là nước hoa dành cho những cô gái thích được sự chú ý và mong muốn đạt được thành công.

Dior Hypnotic Poison EDP – “Quả táo độc” quyến rũ

Nước hoa nữ Dior Hypnotic Poison EDP – một “liều thuốc gây mê”, là vũ khí bí mật tối thượng nhất, quyến rũ nhất mà thương hiệu lừng danh Christian Dior  trao tặng cho người phụ nữ vào năm 2014. Dior Hypnotic Poison EDP nổi tiếng với sự nữ tính, nồng nàn nàn, cháy bỏng mà vẫn thanh lịch. Dòng nước hoa này là dòng duy nhất không có chữ Dior trong tên, được triệu triệu tín đồ săn đón và phát cuồng. Pha trộn nên bằng những nốt hương độc đáo, biến những hương vị tương phản xếp chồng thành thế cân bằng, Dior Hypnotic Poison chính xác là một “liều thuốc” kì diệu mà Dior mang tới cho những quý cô hiện đại. 

Không hổ danh là một trong những dòng nước hoa huyền thoại, Dior Hypnotic Poison EDP vẫn luôn lọt top bán chạy nhất trong lịch sử của hãng. Phiên bản mới của Dior Hypnotic Poison EDP này là một mùi hương quyến rũ tôn trọn nét hấp dẫn và gợi cảm cho phái đẹp. Phong cách nữ tính, đậm đặc, đảm bảo không hề đụng hàng này quả thật  Dior Hypnotic Poison là một mùi hương “thuốc độc”, sẵn sàng hạ gục bất cứ ai chỉ sau một cái chạm, dù là nhẹ nhàng nhất.

Dior J’Adore EDP – Bó hoa lan thơm ngát

Nước hoa nữ Dior J’Adore EDP được  ra mắt năm 1999. Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, đại diện cho vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bộc phát là điều Dior J’Adore mang lại. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante. Đây là sản phẩm được bình chọn là 1 trong mùi hương hay nhất mọi thời đại. 

Nước hoa Dior J’Adore EDP nằm trong nhóm hương hoa cỏ trái cây nhưng loại nước hoa này mang một phong thái khác hẳn so với những sản phẩm từng được Dior công bố trước đó. Dior J’adore EDP được tạo ra giống như một bông hoa thật sự và hương vị của nó có thể lay động lòng người đầy lôi cuốn.

Dior J’Adore tôn vinh nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh, luôn tự tin với khả năng mình có được và sỡ hữu sự đam mê cháy bỏng muốn thể hiện cái tôi của bản thân nhưng vẫn còn thiếu chất xúc tác cần thiết

Khép lại phần 2 với những hương thơm cực đỉnh tới từ Dior dành cho nữ. Dù chỉ là nước hoa Designer nhưng Dior vẫn là một tượng đài trong lòng những kẻ yêu hương thơm khi nó tạo ra những huyền thoại và đem đến tâm ảnh hưởng mạnh mẽ mà nhiều thương hiệu nước hoa Niche còn phải chạy dài. Sự yêu thích vượt thời gian cùng sự đổi mới không ngừng của thương hiệu khiến cho không chỉ phái mạnh và phái yếu cũng cực kỳ ưu ái thương hiệu này. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Dior Homme Intense – hương Chocolate mới lạ dành cho nam

Dior cho ra mắt phiên bản B27 Low sử dụng hoạ tiết Paisley cho SS22