Thật hư về tin đồn thương hiệu Supreme bán trà sữa?

Mới đây, có những hình ảnh và tin đồn trên các mạng xã hội rằng Supreme kinh doanh trà sữa. Sự thật, đây là một thông tin không quá mới mẻ, bởi cửa hàng Supreme “phiên bản bán trà sữa” đã được ra mắt từ năm 2019 tại Trung Quốc.

Việc quán trà sữa mang tên “Supreme” thoạt đầu đã gây nên nhiều sự hứng thú cho các bạn trẻ tại đây. Hầu hết đều bất ngờ trước quyết định mở rộng lĩnh vực kinh doanh và chuyển hướng sang phát triển cả phân khúc F&B và cụ thể là trà sữa. Sự hứng thú của giới trẻ được minh chứng rất rõ qua loạt ảnh check in dồn dập cùng hàng loạt bạn trẻ xếp hàng dài trong sự hào hứng.

Tại đây, cửa hàng trà sữa của Supreme phục vụ đa dạng các loại đồ uống cùng những chiếc tên rất kêu, như “SUPREME TEA” “DEVIL Coffee Milkshake” và “Hip-Hop Ocean Milkshake”.

Nội thất bên trong cửa hàng được phủ bởi một loạt thiết kế Supreme Box Logo cùng gam màu đỏ đầy tính biểu tượng. Đúng với phong cách Supreme thân thuộc, tất cả đồ uống được đựng trong ly đỏ. Ngay cả đội ngũ nhân viên cũng mặc đồng phục mang logo Supreme. 

Hiện tại, theo như lời khẳng định đến từ thương hiệu này, Supreme vẫn chưa sở hữu bất kỳ đăng ký thương hiệu nào tại Trung Quốc. Vì thế, chúng ta có thể nói rằng đây là một cửa hàng “bất hợp pháp” về mặt pháp lý tại đất nước tỷ dân này.

Tuy nhiên, một điều tích cực ở đây đáng bàn đó là Supreme “phiên bản trà sữa” lại có mức giá vô cùng phải chăng, với đồ uống có giá dao động từ 18 – 38 CNY (Nhân dân tệ), xấp xỉ 2,6 USD – 5,4 USD (khoảng 60 – 130 VNĐ). Quả là một địa điểm tốt để ăn chơi cùng bạn bè và người thân đúng không các bạn. Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin về giải trí lẫn thời trang mới nhất trong ngày nhé!

xem thêm:

Những điều thú vị về ông lớn Supreme mà bạn không nên bỏ qua

Supreme và Timberland cho ra mắt bộ sưu tập độc lạ cho mùa đông ấm áp nhưng không thiếu chất Hype

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .