The Simpsons và adidas chuẩn bị cho ra mắt đôi ZX 10000 lấy cảm hứng từ Krusty Burger

adidas vẫn chưa nghỉ ngơi sau khi tung ra các sản phẩm hợp tác giày trong năm mới khi họ đã công bố các dự án với AriZona Iced Tea, Blondey, Eric Emanuel, v.v. Và giờ đây, hãng sản xuất đồ thể thao của Đức đang liên kết với một trong những phim hoạt hình nhượng quyền mang tính biểu tượng nhất được cả thế giới biết đến: The Simpsons. Trong chiến dịch Three Stripes có ZX 10000 sắp tới được lấy cảm hứng từ Krusty Burger.

Kết quả hình ảnh cho Krusty Burger-Inspired ZX 10000

Thiết kế thông minh, có sự kết hợp của nhiều màu sắc hiện diện ở đây tạo nên sự sôi động, tất cả đều là biểu tượng của nhà hàng đồ ăn nhanh hư cấu có trụ sở tại Springfield. Các lớp phủ màu nâu sẫm được kết hợp với các chấm màu be, lấy cảm hứng từ hạt vừng trên phần chân trước khiến người ta dễ liên tưởng đến hình ảnh  của một chiếc bánh mì kẹp thịt ngon lành và được viền màu đen để thể hiện phần nào nét thẩm mỹ của Joshua Vides-esque. Thêm vào đó, những đốm màu teal bật ra trên các đường sọc và gót có họa tiết chenille dệt như thể chạy thẳng khỏi tóc của Krusty the Clown, trong khi đi kèm với các điểm nhấn màu hồng, đỏ và các phần xung quanh với màu vani hoàn thành phần còn lại của đôi giày.

Kết quả hình ảnh cho Krusty Burger ZX 10000

Những điểm nhấn về thương hiệu được phân chia giữa các phù hiệu Torsion và Trefoil, Torison thì nổi bật trên nền ren màu xanh lam và kiểu dáng vừa phải ở giữa bàn chân, trong khi Trefoil khéo léo được đặt ở lưỡi và gót. Phần đế giữa với màu da.

Kết quả hình ảnh cho Krusty Burger ZX 10000

Có khả năng rằng sự hợp tác này sẽ là một thành phần của series A-ZX của Three Stripes, cũng như là một phần của bộ sưu tập lớn hơn trong tương lai, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận.

Kết quả hình ảnh cho Krusty Burger ZX 10000

Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin hot nhất nhé!

Xem thêm