The UNDERCOVER x Nike Overbreak – Chuyện gì sẽ xảy ra khi công nghệ kết hợp với thời trang?

UNDERCOVER từ lâu đã trở thành một phần của Nike, hợp tác trên cả những vận động viên chạy bộ và những người có phong cách thời trang lifestyle. Năm nay, trùng với bộ sưu tập SS21 hiện đang phân phối của họ, nhãn hiệu Nhật Bản sẽ giới thiệu cách giải thích của họ về Overbreak.

Được thực hiện theo nhiều cách – như đã thấy trong lookbook của mùa – mô hình cộng tác lần đầu tiên sẽ phát hành trong cả hai màu “Sail” và “Black”. Để tạo sự khác biệt với các tùy chọn nội tuyến, các cặp điều chỉnh mũ của họ với các họa tiết UC đặc trưng

Xem thêm: Những thông tin đầu tiên về Bộ sưu tập UNDERCOVER x Nike Dunk High “Chaos”

Undercover x Nike Overbreak SP ‘Overcast’ pha trộn giữa phong cách đường đua di sản với công cụ siêu hiện đại và thẩm mỹ thời trang phù hợp với tầm nhìn thiết kế của Jun Takahashi. Một bông hồng đỏ thêu trang trí phần trên bằng vải dệt màu kem, được củng cố bằng lớp phủ da lộn tổng hợp có tông màu và một mắt kính Kurim có họa tiết.

Xem thêm: Converse và mastermind JAPAN trong bản collab Addict (gây nghiện)

.

Một bông hồng đỏ thêu trang trí phần trên bằng vải dệt màu kem, được củng cố bằng lớp phủ da lộn tổng hợp có tông màu và một mắt kính Kurim có họa tiết. ‘Chaos’ và ‘Balance’ được ghi trên hộp mũi giày bên phải và bên trái, trong khi Undercover Jun Takahashi được đóng dấu trên phần gót da màu đen

Xem thêm: Hình ảnh chính thức về đôi UNDERCOVER x Nike OverBreak SP cực đẹp

Một bông hồng đỏ thêu trang trí phần trên bằng vải dệt màu kem, được củng cố bằng lớp phủ da lộn tổng hợp có tông màu và một mắt kính Kurim có họa tiết. ‘Chaos’ và ‘Balance’ được ghi trên hộp mũi giày bên phải và bên trái, trong khi Undercover Jun Takahashi được đóng dấu trên phần gót da màu đen. Đã được release vào cuối tháng 2. Nếu muốn sở hữu em nó còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ ngay cho Authentic Shoes thôi. 

Ngoài ra bạn có thể xem thêm:

Nike xác nhận việc phát hành OverBreak SP ‘Baroque Brown’ trong tháng này