Thiết kế cực đẹp theo style “Team Colors” của Jordan Brand dành riêng cho cầu thủ bóng rổ Luka Dončić

Sau khi tiết lộ PEs cho Jayson Tatum, Zion Williamson và Carmelo Anthony trong những ngày gần đây, Jordan Brand đã giới thiệu hai phong cách phiên bản cầu thủ “Team Colors” cho cầu thủ hậu vệ Luka Dončić của Dallas Mavericks. Bao gồm Air Jordan 35 và React Elevation, đôi giày độc quyền của Dončić tạo nên tên tuổi của chúng bằng cách lấy phối màu xanh lá cây, xanh nước biển và trắng của Mavs, kết hợp các yếu tố tiêu chuẩn về giày và đặc trưng của Hardwood Classics.

Air Jordan 35 áp dụng các sắc thái của màu xanh lam bao gồm cả tông xanh lam sáng và xanh đại dương trầm mặc cho phần midfoot Flightwire và đế giữa công nghệ Eclipse Plate 2.0, đồng thời phân tán chúng trên cổ giày và lưỡi gà kiểu Air Jordan 5, mấu gót và đế giữa. Màu xanh lá cây neon được sử dụng như một màu phụ, xuất hiện trên đầu lưỡi, dưới phần Flightire đã nói ở trên, trên phần chứa lỗ xỏ dây, trong dây buộc và trên đế ngoài. Tấm chắn bùn trắng, miếng lót gót và hộp đựng giày hoàn thiện vẻ ngoài.

Ở phần thiết kế của mẫu giày còn lại, React Elevation sử dụng các tấm lưới màu trắng, di chuyển các sắc thái màu xanh lam chủ yếu đến gót chân và màu xanh lá cây neon đến mũi giày, lưỡi và cổ giày. Một dải vải màu xanh nhạt chạy dọc từ đầu mũi giày đến tận cổ giày trước khi biến thành phần lưỡi gà, với dây buộc màu xanh nước biển và biểu tượng Jumpman màu xanh lá cây tươi sáng tạo thêm sự tinh tế. Các midsoles hai tông màu làm tròn mọi thứ và đưa thiết kế tổng thể đạt đến sự hoàn hảo tuyệt vời.

Cả hai cặp sẽ không có bản phát hành bán lẻ, vì cả hai đều được thiết kế dành riêng cho Dončić. Tuy nhiên, nếu Doncic tiếp tục chơi ở cấp độ hiện tại của anh ấy – qua tám trận đấu, anh ấy đạt trung bình 27,6 PPG, 9 RPG và 8 APG – anh ấy rất có thể cần một MVP PE vào cuối mùa giải.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về mẫu giày này nhé!!

Xem thêm:

Air Jordan 35 chuẩn bị ra mắt trong phối màu “lửa đỏ” quen thuộc!!!

Cái nhìn cận cảnh hơn về sự hợp tác CLOT x Air Jordan 35