Thương hiệu Harrods gia nhập Shoe game cùng The EDIT LND

Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Anh Quốc là Harrods đang bước vào thế giới giày thể thao thông qua sự hợp tác mới đây nhất của thương hiệu này cùng với nhà bán lẻ tư nhân nổi tiếng là The EDIT LND. Hôm nay, The EDIT LND đã chính thức thông báo về việc khai trương cửa hàng đầu tiên hợp tác cùng Harrods chuyên về những mẫu thiết kế sang trọng và cao cấp của thương hiệu này.

thuong-hieu-harrods-gia-nhap-shoe-game-cung-the-edit-lnd

Kể từ khi giày thể thao được phổ biến rộng và yêu thích trên toàn thế giới như một phần của nền văn hóa đại chúng, hàng loạt những thương hiệu như Nike hay Adidas đã nổi lên như những kẻ thống trị mới của nền công nghiệp. Đất nước Anh cổ kính, được biết đến như là nơi khai sinh của những thương hiệu nổi tiếng như Dr.Martens đã góp phần không nhỏ trong việc định hình và phát triển nền văn hóa sát mặt đất này.

thuong-hieu-harrods-gia-nhap-shoe-game-cung-the-edit-lnd

Trong những nỗ lực đầu tiên khi bước chân vào nghành công nghiệp khổng lồ này, Harrods cxung đã nhận được sự trợ giúp từ nhà bán lẻ Kurt Geiger, người hoạt động với tư cách quản lý cho mối quan hệ mới giữa Harrods và The Edit LDN. Là một điểm đến nổi tiếng dành cho những đôi giày thể thao và sự hợp tác được thèm muốn, The Edit LDN mang các thương hiệu như Yeezy, Jordan, Dior, Off-White ™, Supreme và hơn thế nữa.

thuong-hieu-harrods-gia-nhap-shoe-game-cung-the-edit-lnd

“Chúng tôi muốn mở rộng và tăng khả năng tiếp cận cho những người muốn sở hữu giày thể thao phiên bản giới hạn trên khắp thế giới,” Moses Rashid, người sáng lập và Giám đốc điều hành của The Edit LDN cho biết. “Trở thành đại lý bán lẻ giày thể thao đầu tiên ở Harrods là một khoảnh khắc đáng tự hào và quan trọng đối với công ty và thật tuyệt khi thấy một thương hiệu lớn toàn cầu tương tác với thị trường giày thể thao, hơn nữa, chúng tôi là chất xúc tác để biến điều đó thành hiện thực.”

thuong-hieu-harrods-gia-nhap-shoe-game-cung-the-edit-lnd

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Sự góp mặt của Neymar jr với dòng giày mới mang tên PUMA’S WILD RIDER

Puma Rugrats Pack – nét nổi bật cá tính đôi phần huyền bí