Todd Snyder x New Balance kết hợp kỉ niệm 10 năm với phiên bản 922

New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu nâng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua. Thời trang vốn là sự quay vòng, vài năm trở lại đây, từ khóa “Sporty”; “Vintage” hay “Retro”… Đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Trong xu hướng này, có một thương hiệu thời trang không thể không nhắc đến, đó chính là New Balance. Nếu là người không quá quan tâm đến sneakers hay giày dép nói chung, rất dễ lầm tưởng New Balance là thương hiệu đến từ Hàn Quốc.
 

Sneaker của năm? Cá nhân tôi nghĩ New Balance 992 có thể dễ dàng đạt được danh hiệu này. Đã có một loạt các bản phát hành nghiêm túc trong suốt cả năm. Không hoàn toàn đến mức (có thể) mức số lượng quá mức cần thiết, chúng ta đã thấy với các đường phối màu của Nike Dunk , vì cam kết của NB đối với sự hợp tác sáng tạo đã cung cấp tần suất và chất lượng. 

Xem thêm Virgil Abloh nói về nguồn cảm hứng đằng sau BST Louis Vuitton x NIGO thứ hai

Giày sneaker là một món đồ cổ điển không thể phủ nhận – về cơ bản nó là tiền thân của làn sóng chunky kick trong vài năm trở lại đây, một xu hướng đã mang đến cho Balenciaga những đôi giày thể thao hàng đầu phổ biến nhất của hãng. Nhiều người đã thử và thành công, nhưng không ai đạt được sự vượt thời gian của hình bóng 992. Tất cả chúng ta đều biết nó trông đẹp nhất trong bảng màu xám cổ điển, nhưng không thể bỏ qua các cách phối màu cập nhật từ J.Crew, Paperboy Paris, DTLR và Levi’s. 

Xem thêm New Balance Tokyo Design Studio sẽ đưa trở lại mẫu giày 574

Làm tròn dòng sản phẩm NB992 của năm là lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu cùng tên của Todd Snyder. Đây không phải là trò chơi đầu tiên của bộ đôi, nhưng tôi cho rằng đó là trò chơi hay nhất của họ. Được trang trí bằng lưới cao cấp, da lộn và da thuộc da thực vật, sự lặp lại này tạo nên sự sang trọng. Tôi muốn gọi màu này là 992 ở đỉnh cao của nó – nó duy trì hai tông màu sáng và xám đậm cổ điển và nâng cao nó với những nét rám nắng rõ ràng. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm Sự kết hợp Naked CPH x New Balance tạo ra hai phiên bản đặc biệt 1080 và 725