Toms Sachs x Nike Mars Yard 2.5 bị đánh giá kém hơn rất nhiều hai phiên bản trước

Các bạn có biết ba phiên bản đình đám Toms Sachs x Nike Mars Yard trước đây? Phần 1.0 và 2.0 có thiết kế gần như là như nhau, chỉ khác mỗi chất liệu trên phần upper. Còn Overshoes, còn được là 3.0, thì không thành công cho mấy. Lấy ý tưởng là đôi boot phi hành không trung, nên kiểu dáng siêu dị này không được fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt cho lắm. 1.0, 2.0 và 3.0 đã có, nhưng tiếp nối sẽ là  Toms Sachs x Nike Mars Yard 2.5 sẽ được ra mắt.

Vào cuối năm ngoái, chúng ta đã có những thông tin rằng nhà thiết kế Toms Sachs sẽ cho restock đôi Mars Yard 2.0. Nhưng không, phiên bản 2.5 sẽ chỉ là phiên bản ở giữa của 2.0 và 3.0. Đôi 2.5 có bộ đế của 3.0 và kiểu dáng thì lại của 2.0. Nếu các bạn có mang rồi thì sẽ biết rằng bộ đế của đôi Overshoes và mũi bọc hơi cứng. Nên đế của đôi 3.0 không thực sự là bộ đế thoải mái nhất.

Tuy nhiên, điều này tốt hơn là việc bạn mua một đôi Overshoes, $600, rồi tự tay cắt đi. Phần chất liệu upper của phiên bản lần này có thể thấy được làm như đôi React Element. Bạn có thể thấy vớ của người mang bên trong. Bộ da lộn ngoài đôi giày không còn đậm như trước, mà sẽ có màu lợt hơn tí. Dấu Swoosh da lộn thường thấy, nay chỉ là một dấu Swoosh được cắt mỏng dán lên.

Thoạt nhìn, phiên bản 2.5 sẽ trông nhẹ nhàng hơn những anh em 1.0 và 2.0 tiền nhiệm. Nhưng nó không còn giữ được vẻ sang trọng và ngầu của một đôi Mars Yard thường thấy. Những phiên bản trông chất lượng và tinh tế hơn. Phiên bản 2.5 này nhìn xem ra có vẻ rẻ tiền hơn. Hiện tại chưa có giá retail chính thức, nhưng có thể như những phiên bản tiền nhiệm, giá retail có thể là $250. Nếu bạn đang quan tâm đến phiên bản này thì đừng ngại khi liên lạc với Authentic Shoes !

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Hình ảnh chính thức của Nike Dunk High được chế tạo riêng cho NBA All-Star 2021