Top 10 chai nước hoa dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè 2023 này(Phần 2)

Trong phần đầu tiên của danh sách Top 10 chai nước hoa dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ lỡ trong hè 2023 này, Authentic Shoes đã gửi tới bạn một số những dòng nước hoa tuyệt vời dành cho ngày hè đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Tom Ford, D&G hay Montblanc cũng như một số cách để phân biệt và lựa chọn cho mình chai nước hoa phù hợp nhất với bạn. 

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Mùa hè – mùa phổ biến nhất trong năm là thời điểm khi trường học kết thúc, ngày dài hơn và kỳ nghỉ đang hiện hữu trong tâm trí chúng ta. Chúng ta gần như có thể ngửi thấy mùi gió biển mặn dù chúng ta chưa ở đó. Chọn những loại nước hoa mùa hè tốt nhất cho nam giới thực sự có tác dụng vượt qua cái nóng mùa hè và giúp bạn sảng khoái cả ngày không phải là một lựa chọn khó khăn. Sau đây Authentic Shoes tiếp tục chia sẻ với bạn một số những mẹo nhỏ giúp bạn tìm được cho mình chai nước hoa ưng ý.

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Để biết mùi hương nào phù hợp với bạn nhất, bạn có thể làm bài kiểm tra trực tuyến hoặc tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia nước hoa tại cửa hàng. Bạn cũng có thể thử các loại nước hoa khác nhau trên da và xem chúng phản ứng thế nào với hóa chất cơ thể bạn. Nước hoa có thể có mùi khác nhau đối với những người khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như loại da, nhiệt độ, chế độ ăn uống và tâm trạng.

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1
Khi thử nước hoa trên da, hãy thoa chúng lên các điểm có mạch đập, chẳng hạn như cổ tay, cổ, sau tai và bên trong khuỷu tay. Những khu vực này có lưu thông máu cao hơn và ấm áp hơn, giúp giải phóng hương thơm. Tránh chà xát hai cổ tay với nhau sau khi xức nước hoa, vì điều này có thể làm thay đổi mùi hương và khiến mùi nhanh phai hơn.

Top 10 chai nước hoa dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ lỡ

Dior Sauvage Eau de Parfum

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Dior Sauvage Eau de Parfum là một mùi hương cổ điển hoàn hảo cho mùa hè đến từ Dior và tất nhiên, đến từ Johnny Depp. Hương thơm này có các nốt hương đầu của cam bergamot, hạt tiêu Tứ Xuyên và hoa oải hương, mang đến cho nó một mùi hương tươi mát và sạch sẽ. Hương giữa của nước hoa được tạo thành từ hoa hồi, nhục đậu khấu và vani, mang lại cho nó một tông màu ấm và cay. Cuối cùng, lớp hương cuối của nước hoa được tạo thành từ ambroxan và xạ hương, mang đến một kết thúc lâu dài và nam tính. Nhìn chung, Dior Sauvage Eau de Parfum là một loại nước hoa đa năng và hiện đại, hoàn hảo cho bất kỳ dịp hè nào.

Tom Ford Soleil Blanc Eau de Parfum

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Thêm một mùi hương đến từ nhà mốt Tom Ford đình đám. Tom Ford Soleil Blanc Eau de Parfum là một loại nước hoa sang trọng hoàn hảo cho mùa hè. Hương thơm này có các nốt hương đầu của cam bergamot, bạch đậu khấu và hạt tiêu hồng, mang lại cho nó một mùi hương tươi mát và cam quýt. Hương giữa của nước hoa được tạo thành từ quả hồ trăn, ylang-ylang và hoa huệ, tạo cho nó một hương hoa và nhiệt đới. Cuối cùng, lớp hương cuối của nước hoa được tạo thành từ nước cốt dừa, nhựa benzoin và hổ phách, mang đến một kết thúc ấm áp và gợi cảm. Nhìn chung, Tom Ford Soleil Blanc Eau de Parfum là một loại nước hoa tinh tế và thanh lịch, hoàn hảo cho một buổi tối mùa hè.

Chanel Bleu de Chanel Eau de Parfum

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Chanel Bleu de Chanel Eau de Parfum là một loại nước hoa vượt thời gian, hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè của nhà mốt Chanel. Hương thơm này có các nốt hương đầu của chanh, bạc hà và hạt tiêu hồng, mang lại cho nó một mùi hương tươi mát và tràn đầy sinh lực. Hương giữa của nước hoa được tạo thành từ nhục đậu khấu, hoa nhài và gừng, mang lại cho nó một tông màu ấm và cay. Cuối cùng, lớp hương cuối của nước hoa được tạo thành từ gỗ đàn hương, tuyết tùng và hoắc hương, mang lại cho nó một kết thúc bằng gỗ và xạ hương.

Acqua di Parma Colonia Pura Eau de Cologne

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Acqua di Parma Colonia Pura Eau de Cologne là một loại nước hoa tươi mát hoàn hảo cho mùa hè. Hương thơm này có các nốt hương đầu của cam bergamot, cam và petitgrain, mang lại mùi hương tươi mát và cam quýt. Hương giữa của nước hoa được tạo thành từ hoa nhài, hoa thủy tiên và rau mùi, mang lại cho nó một hương hoa và thảo mộc. Cuối cùng, hương cuối của nước hoa được tạo thành từ gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương và xạ hương trắng, mang lại cho nó một kết thúc sạch sẽ và thân gỗ. Nhìn chung, Acqua di Parma Colonia Pura Eau de Cologne là một loại nước hoa đơn giản và thanh lịch, hoàn hảo cho một ngày hè bình dị.

Giorgio Armani Acqua di Gio Pour Homme

top-10-chai-nuoc-hoa-danh-cho-nam-gioi-ma-ban-khong-the-bo-lo-trong-he-1

Giorgio Armani Acqua di Gio Pour Homme là nước hoa dành cho nam giới được ra mắt vào năm 1996 bởi nhà mốt Ý Giorgio Armani. Hương thơm được lấy cảm hứng từ biển Địa Trung Hải và hòn đảo Pantelleria, nơi Giorgio Armani đã trải qua kỳ nghỉ của mình. Nước hoa có hương thơm tươi mát và thủy sinh, với các nốt hương của cam bergamot, chanh, hoa nhài, hương thảo, muối biển, hoắc hương, tuyết tùng, xạ hương và hổ phách.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .