Top 10 chai nước hoa nam bán chạy nhất 2021 (Phần 2)

Nước hoa giờ đây đã không chỉ là vật phẩm dành riêng cho các quý cô mà với những quý ông hiện đại thì việc mang theo một mùi hương gây thương nhớ khi ra đường đã ngày càng trở nên cần thiết. 2021, tuy là một năm dịch bệnh khó khăn và nhu cầu ra ngoài rất ít. Do đó, việc mua sắm cũng cực kỳ hạn chế. Tuy vậy, một chai nước hoa vẫn luôn cần thiết và trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tổng hợp lại Top 10 chai nước hoa nam bán chạy nhất 2021 nha!

Versace Eros Cologne

Versace là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất, và nước hoa Eros Eau de Toilette tượng trưng cho sự sang trọng và lịch lãm đầy nam tính. Hương của dòng nước hoa này mang đậm hương gỗ. Lớp hương đầu là sự pha trộn mùi hương của táo xanh và vỏ chanh. Hương giữa của Eros thêm chiều sâu với sự truyền của đậu Tonka, hổ phách Ambroxan và hương thơm tươi mát của hoa phong lữ. Lớp hương cuối bổ sung thêm hương thơm của rừng tối, mang đến sự chuyển đổi cân bằng hoàn hảo.

Eros là một mùi hương nam tính nhẹ hơn nhiều so với hầu hết các loại nước hoa cùng loại, nên nó phù hợp với những phụ nữ muốn có chút nam tính. Chai nước hoa hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, nhưng hãy thận trọng. Vì mùi hương sắc nét của Eros, hãy cẩn thận để không bị quá mực khi xịt nó đi làm hoặc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cỡ tiêu chuẩn: 34oz (100ml)
Kéo dài: 12 giờ
Hương đầu: Bạc hà, chanh, táo xanh
Hương giữa: Đậu Tonka, Ambroxan, phong lữ
Hương cuối: Vanilla, tuyết tùng, cỏ vetiver và sồi

Yves Saint Laurent La Nuit

La Nuit de l’Homme là một trong những loại nước hoa phổ biến nhất của Yves Saint Laurent dành cho nam giới. Hương thơm của nó là sự kết hợp đầy nam tính của những tương phản sâu sắc. Đó là một sự pha trộn ngọt ngào nhưng quyến rũ, và rất dễ phối đồ để bạn dùng quanh năm.

La Nuit de l’Homme chạm đến điểm ngọt ngào giữa sự phiêu lưu và thanh lịch đơn giản. Vì vậy, nó phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và các dịp trang trọng. Đây cũng là một mùi hương quyến rũ cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Cỡ tiêu chuẩn: 3.4oz (100ml)
Kéo dài: 8 đến 12 giờ
Hương đầu: Bạch đậu khấu
Hương giữa: Tuyết tùng, cam bergamot và hoa oải hương
Hương cuối: Cỏ Vetiver và caraway

Creed Aventus

Đây là một trong những thương hiệu nước hoa Niche, Aventus mang hương thơm trái cây phong phú. Nước hoa nói lên sự thành công, tinh tế, mang sức mạnh bản lĩnh và quyền lực. Aventus là sự hợp tác giữa nhà pha chế nước hoa nổi tiếng thế giới Olivier Creed và con trai ông Erwin, nhân kỷ niệm 250 năm thành lập thương hiệu. Thương hiệu Creed được biết đến với việc sử dụng các thành phần tự nhiên dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Hương thơm của mùi hương rất mạnh mẽ, theo cách dễ chịu chứ không hề quá mạnh. Nước hoa Aventus đủ linh hoạt để trở thành mùi hương phù hợp với hầu hết nam giới. Mặc dù được nhiều người đánh giá tích cực, loại nước hoa này có số lượng phân phối hạn chế – nghĩa là, bạn không thể mua nó ở bất cứ đâu. Giá cao chủ yếu là do việc sử dụng các nguyên liệu hiếm và đắt tiền cộng với bao bì độc đáo của nó.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,3 oz (100 ml)
Kéo dài: 10 đến 12 giờ
Hương đầu: Cam Bergamot, nho đen, dứa, táo
Hương giữa: Quả mọng hồng, hoắc hương, bạch dương và hoa nhài
Hương cuối: Xạ hương, vani, rêu sồi và long diên hương

Paco Rabanne’s Invictus

Invictus, ra mắt vào năm 2013, gợi lên cảm giác một cuộc phiêu lưu thú vị của tuổi trẻ với những mùi hương tươi mát. Chiếc chai hình chiếc cúp như gói trọn không khí thành đạt để mang chứa bên trong.

Mùi hương hoạt động như một chất kích thích mạnh mẽ với hương gỗ tạo nên sự yên tâm tuyệt vời. Nó có thể gợi nhớ cho bạn về những cuộc phiêu lưu trên biển hoặc hương trái cây tươi mát của một buổi trưa mùa hè oi nồng.

Nước hoa này thật sự lý tưởng để sử dụng hàng ngày, cả ngày lẫn đêm, và thích hợp nhất cho mùa xuân và mùa hè. Nó mang phong cách thể thao, dễ chịu và vui tươi. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, không nênxịt quá nhiều vì mùi hương có thể trở nên quá mạnh trong không gian nhỏ như trong thang máy hoặc văn phòng nhỏ.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,4 oz (100 ml)
Kéo dài: 2 đến 4 giờ
Hương đầu: Cam quýt, hương biển và bưởi
Hương giữa: Bay leaf và jasmine
Hương cuối: Long diên hương, gỗ guaiac, rêu sồi và hoắc hương

Dolce & Gabbana The One

The One thường được mô tả như một thanh nam châm hút người – bạn sẽ là một người đàn ông quyến rũ trước đám đông. Đây là một loại nước hoa đặc trưng hàng đầu mà bạn có thể sử dụng quanh năm vào bất kỳ dịp nào. Đó là một hương nước hoa vượt thời gian với sự tinh tế, phù hợp với độ tuổi trên 25 tuổi với phong cách cay nồng của hương gỗ.

Dolce & Gabbana ra mắt nước hoa Eau de Parfum này vào năm 2015 là một phiên bản nâng cao, đậm đặc hơn so với Eau de Toilette trước đó của họ vào năm 2008. EDP kéo dài hơn lớp hương và tinh tế hơn.

Kích thước tiêu chuẩn: 3,3 oz (100 ml)
Kéo dài: 6 đến 8 giờ
Hương đầu: Húng quế, rau mùi và bưởi
Hương giữa: Bạch đậu khấu, gừng và hoa cam
Hương cuối: Hổ phách, tuyết tùng và thuốc lá

Hi vọng đây sẽ là bài viết của các quý ông thế hệ mới đang kiếm tìm một mùi hương dành cho bản thân cho thời gian tới. 

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: Top 10 chai nước hoa nam bán chạy nhất 2021 (Phần 1)