Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P2)

Trong phần đầu tiên của danh sách Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023, Authentic Shoes đã gửi tới bạn vài trong số những thiết kế giày thể thao nổi tiếng nhất trong mùa hè năm 2023 này đến từ thương hiệu Asics, từ Kayano cho tới Gel-Lyte, mỗi phiên bản đều đem tới một phong cách và thiết kế vô cùng đặc trưng khiến cho bạn phải yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về những cái tên còn lại trong danh sách lần này nhé. Và sau đây là Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P2).

“Asics luôn có vị trí thích hợp và phù hợp, đặc biệt là trong hoạt động hiệu suất. “Những người lớn tuổi nói về GL-III ở một số thành phố nhất định; bạn có thể tìm thấy những hình ảnh cũ về những người hối hả ở New York như Rich Porter khuấy động Asics. Trong bối cảnh và thị trường hiện tại của chúng tôi, tôi có thể nói rằng đó thực sự là nhờ sự hợp tác vào đầu những năm 2000 và vào những năm 2010, với Patta, David Z, Ronnie Fieg, ALIFE, v.v. [đã khiến Asics trở nên phổ biến hiện nay].”

Sự hợp tác rõ ràng luôn là chìa khóa và khi chúng bán hết, mọi người chắc chắn sẽ tìm kiếm các sản phẩm thay thế bản phát hành chung. Cũng có rất nhiều thứ tốt và chúng thường được giảm giá. Và sau đây là Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P2).

ASICS GEL-NIMBUS 9 ‘White’

ASICS GEL-NIMBUS 9 ban đầu được thiết kế như một đôi giày chạy marathon dành cho vận động viên. Vào năm 2022, nó trở lại trong một diện mạo mới, nhưng vẫn giữ nguyên các chất liệu ban đầu và các chi tiết đặc trưng. Tuy nhiên, thiết kế đã thay đổi theo thời gian. Chẳng hạn, giao diện công nghiệp thời đại Y2K đã được cân bằng với các khối màu và độ tương phản đậm. ASICS GEL-NIMBUS 9 hiện có 6 phối màu trên trang web ASICS!

ASICS GEL-QUANTUM™ 360 VII ‘Black’

Cùng với Viện Khoa học Thể thao, ASICS bắt đầu tìm kiếm các ứng dụng hàng ngày mới của các công nghệ chạy chính của chúng tôi. Kết quả: ASICS GEL-QUANTUM 360 VII! Giày có công nghệ GEL™ và đệm FLYTEFOAM™ BLAST giúp giảm xóc tốt hơn dưới chân bạn. Do đó, đôi giày thể thao này cho phép bạn di chuyển tự nhiên hơn trong các hoạt động hàng ngày. Hãy suy nghĩ về việc đi bộ hoặc khám phá những địa điểm mới.

ASICS Gel-1090™ V2 ‘French Blue’

Giày thể thao ASICS 2003 đã được thiết kế lại, lần này là với kiểu dáng hiện đại. GEL-1090™ V2 đã được làm lại với các lớp phủ da lộn và các vòng ở phía sau để có kiểu dáng hiện đại hơn. Ngoài ra, đôi giày thể thao này còn có lớp lót bằng lưới thoáng khí và công nghệ GEL™ nổi tiếng để cải thiện khả năng hấp thụ sốc và mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn khi tiếp đất.

ASICS GEL-1130™ ‘White/Midnight’

Bạn có thể tìm thấy nhiều thập kỷ phát triển thiết kế trong giày thể thao ASICS GEL-1130™. Ví dụ: giày chạy bộ năm 2008 mang lại sự ổn định cao hơn dẫn đến cảm giác hỗ trợ lâu dài. Cấu hình của giày thể thao này bắt nguồn từ cấu trúc của mẫu GEL-KAYANO™ 14.

Tuy nhiên, các hệ thống truyền dữ liệu đã được làm mới với miếng lót bằng da lộn, mang đến cho người chạy bộ phong cách cổ điển một diện mạo hiện đại hơn. Phiên bản ASICS GEL-1130™ có thêm màu xanh lam!

ASICS JAPAN S ‘White’

Bạn muốn xuống phố thật phong cách? Bạn sẽ làm như vậy với đôi giày thể thao ASICS cuối cùng trong danh sách này, đó là JAPAN S™. Kiểu dáng đẹp vượt thời gian của nó được lấy cảm hứng từ phong cách thể thao truyền thống và dựa trên mẫu nguyên bản năm 1981. Hơn nữa, giày này được làm bằng da dẻo dai và có sẵn trong các màu đơn sắc.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt