Top 10 đôi sneaker mà bạn nên sở hữu trước khi bước vào mùa hè sắp tới

Mặc dù còn một khoảng thời gian nữa mới bước vào mùa hè, nhưng chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để xem qua một số đôi giày thể thao dành cho mùa hè tốt nhất. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã lên kế hoạch để mua những đôi giày dành cho mùa hè, đặc biệt là khi một số đôi giày hot nhất mùa hè này đã bắt đầu được phát hành. Nếu bạn chưa biết phải chọn lựa đôi giày thể thao nào phù hợp với mùa hè sắp tới thì chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn thấy một số đôi giày thể thao hot nhất để thêm vào tủ giày của bạn. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về Top 10 đôi sneaker mà bạn nên sở hữu trước khi bước vào mùa hè.

Air Jordan 1 High OG “University Blue”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Không thể phủ nhận rằng Air Jordan 1 High OG “University Blue” là một trong những đôi giày thể thao hot nhất thời điểm hiện tại. Sau khi phát hành trở lại, đôi giày này đã nằm trong tầm ngắm của nhiều người trong cộng đồng giày thể thao. Chất liệu da lộn cao cấp màu xanh nhạt của đôi Air Jordan 1 mang tên “University Blue” này chắc chắn sẽ giúp bạn có được một mùa hè hoàn hảo. 

adidas Yeezy Boost 700 V2 “Cream”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Sau một khoảng thời gian gián đoạn ngắn khỏi dòng sản phẩm Yeezy, “Cream” là một phối màu mà nhiều người rất hào hứng muốn sở hữu. Bản cập nhật mang màu sắc “Static” cổ điển đã đưa đôi Yeezy 700 này thẳng tiến để trở thành một đôi giày thể thao rất được yêu thích. Với việc sử dụng chất liệu lưới màu xám được tạo điểm nhấn bởi nhiều sắc thái khác nhau cùng với các lớp phủ da lộn màu kem, tên tuổi cho đôi giày này đã được đưa lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, phần midsole Boost màu trắng đơn giản và phần outsole màu xám đã giúp hoàn thiện đôi Yeezy “Cream” rất độc đáo này. Đây sẽ là một trong những đôi giày tốt nhất mùa hè, hãy tin chúng tôi!

Air Jordan 1 Mid SE “Dutch Green”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Air Jordan 1 Mid SE “Dutch Green” chắc chắn là một đôi giày thể thao hoàn hảo cho những tháng mùa hè. Kể từ khi được phát hành, đôi giày thể thao này đã gây được tiếng vang lớn với cộng đồng yêu thích và đâm mê giày thể thao. Phiên bản này sở hữu phần upper có màu xanh lá cây sáng đi kèm với phần logo Nike Swoosh màu đen đặc biệt. Ngoài ra, phần dây giày màu hồng cũng sẽ làm cho đôi giày này trở nên rất độc đáo và bắt mắt. 

sacai x Nike Vaporwaffle “Tan”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

sacai x Nike đã trở thành một trong những dòng sản phẩm hot nhất trong vài mùa hè vừa qua và sự ra đời của sacai x Nike Vaporwaffle vào năm 2020 đã khiến các tín đồ giày thể thao thích thú. Phiên bản với phối màu “Tan” là một cặp bài trùng tuyệt vời trong mùa hè. Phần upper bằng nylon màu nâu kết hợp với chất liệu da lộn và da trơn có màu sẫm hơn đã tạo cho đôi giày sneaker này một nét đẹp trung tính đẹp mắt. Ngoài ra các điểm nhấn màu xanh navy cùng với phần logo Nike Swoosh bằng da, tab gót và dây giày đã tạo thêm màu sắc đẹp mắt mà không quá lố. 

Air Jordan 1 High OG “Hyper Royal” 

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

2021 là một năm tuyệt vời đối với Jordan Brand và phiên bản Air Jordan 1 High OG “Hyper Royal” là một trong những đôi giày nổi bật nhất. Với phần upper được làm bằng da có màu trắng và xám đơn giản, đôi giày thể thao này được tạo điểm nhấn bởi hiệu ứng gần như rửa axit trên lớp phủ da lộn màu xanh lam. Đây là một trong những phiên bản tốt nhất mùa hè vì sự đa năng của họ. Bên có thể kết hợp chúng với quần cargos hoặc mặc chúng với một chiếc quần đùi tươm tất để có vẻ ngoài bảnh bao. 

Nike Dunk Low WMNS “Photon Dust”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Không có gì ngạc nhiên khi Dunk là một trong những đôi giày thể thao Nike hot nhất năm nay. Nike Dunk Low WMNS “Photon Dust” gần đây chắc chắn là một trong những phối màu hoàn hảo cho mùa hè. Sử dụng sự kết hợp của các màu sắc đơn giản như trắng và xám nhạt, đôi giày tự hào về tính thẩm mỹ tối giản phù hợp với bất kỳ trang phục nào bạn đã lên kế hoạch để diện. 

adidas Yeezy Boost 350 V2 “Zebra”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Chúng tôi không thể bỏ qua ít nhất một đôi Yeezy 350. Sự trở lại của adidas Yeezy Boost 350 V2 “Zebra” vào năm 2020 là điều mà nhiều sneakerhead hoan nghênh. Bây giờ ở phiên bản retro thứ tư, đôi giày chắc chắn là một trong những màu sắc phổ biến nhất của Yeezy 350. Phần upper Primeknit của đôi giày này trở nên nổi bật với tông đen và trắng, điểm xuyết bằng những điểm nhấn màu đỏ trên dòng chữ “SPLY-350” nổi tiếng trong cộng đồng giày thể thao. Cuối cùng, phần midsole Boost màu trắng rõ nét kết hợp tất cả lại với nhau, làm hoàn thiện một đôi Yeezy 350 tuyệt vời. 

Air Jordan 1 Mid WMNS “Apricot Orange”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày mùa hè nóng nực, thì đây là một đôi dành cho bạn. Mang trong mình sự kết hợp của tông màu cam nhạt, hồng đào và hồng nhẹ nhàng, đôi giày AJ1 này sở hữu một cái nhìn rất đặc biệt. Da lộn và da cao cấp cũng đã được sử dụng trong suốt để đảm bảo rằng đôi giày vừa bắt mắt vừa sang trọng. 

Yeezy Slide

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Yeezy Slide sẽ là một trong những mẫu thiết kế tốt nhất cho thời tiết nóng bức, đặc biệt là nhờ sự thoải mái và thiết thực của nó. Trong năm qua, Yeezy Slide đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng sneaker. Những đôi slide rất phù hợp với mùa hè này thật khó để sở hữu, nhưng đây sẽ là một đôi tuyệt vời để bạn thêm vào bộ sưu tập của mình. 

Air Jordan 4 “University Blue”

nhung-doi-sneaker-ma-ban-nen-so-huu-de-buoc-vao-mua-he

Là bản phát hành gần đây nhất trong danh sách này, phiên bản Air Jordan 4 mang tên “University Blue” chắc chắn là một đôi giày thể thao mới cực hot. Lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu UNC Tar Heels của Michael Jordan, đôi giày này có phần upper bằng da lộn màu xanh nhạt đi kèm với phần nhãn lưỡi được cập nhật. Hoàn thiện đôi giày này sẽ là các điểm nhấn phong cách OG “Cement” trên phần cage, lỗ xỏ dây giày và bộ phận đế. 

Đó là bài viết giới thiệu về Top 10 đôi sneaker mà bạn nên sở hữu trước khi bước vào mùa hè. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment