Top 10 phiên bản Air Jordan 3 kinh điển nhất mọi thời đại (Phần 1)

Khi nhắc đến Jordan Brand, không thể không nhắc đến Air Jordan 3 – mẫu thiết kế kinh điển đã xác lập sự thống trị trong ngành công nghiệp giày thể thao nhiều năm nay. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988, Air Jordan 3 đã thay đổi toàn diện cả về thiết kế và công nghệ, đồng thời đưa danh tiếng của Michael Jordan và Nike lên một tầm cao mới. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh thần thể thao và phong cách thời trang, Air Jordan 3 đã trở thành biểu tượng vĩnh cửu trong thế giới giày thể thao. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về danh sách top 10 phiên bản Air Jordan 3 kinh điển nhất mọi thời đại nhé!

Jordan 3 Retro “Black Cement”

Đầu tiên, chúng ta sẽ không thể không kể đến phiên bản Air Jordan 3 mang tên Retro “Black Cement” mang tính biểu tượng. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1988, mẫu giày bóng rổ này đã đứng vững trước thử thách của thời gian và vẫn được yêu thích trong cộng đồng những người yêu giày thể thao ngày nay. Với phần upper bằng da màu đen, điểm nhấn màu xám xi măng và logo Jumpman màu đỏ, đôi giày thể thao này là thứ bắt buộc phải có cho bất kỳ bộ sưu tập giày thể thao đình đám nào.

Jordan 3 Retro “White Cement”

Jordan 3 Retro “White Cement” là một trong những phối màu Air Jordan 3 cổ điển nhận được rất nhiều sự săn đón của những tín đồ đam mê giày thể thao. Tương tự như phiên bản Black Cement, đôi giày thể thao này có phần upper bằng da màu trắng với các điểm nhấn màu xám xi măng và logo Jumpman màu đỏ. Tuy nhiên, sự khác biệt của “White Cement” sẽ nằm ở phần hoạ tiết elephant-print màu trắng vô cùng độc đáo xuất hiện trên phần toebox cũng như phần gót giày.

Jordan 3 Retro “True Blue”

Đối với những người yêu thích những màu sắc nổi bật, phiên bản Air Jordan 3 mang tên Retro “True Blue” chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Dành cho những ai chưa biết, đôi giày thể thao này sở hữu phần upper bằng da màu xanh lam vô cùng độc đáo đi kèm với các điểm nhấn màu trắng và xám xi măng. Cùng với đó, những chi tiết được bao phủ bởi tông màu xanh đậm sẽ tạo thêm nét tương phản tinh tế cho thiết kế tổng thể.

Jordan 3 Retro “Fire Red”

Được tái phát hành vào năm 2020, phiên bản Jordan 3 Retro “Fire Red” là một phối màu bày tỏ lòng tôn kính đối với phối màu OG ra mắt vào năm 1988. Được biết, đôi giày thể thao này sở hữu phần upper bằng da màu trắng được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết màu đỏ rực lửa và màu xám xi măng. Đặc biệt, chi tiết Logo Jumpman mang tính biểu tượng được bao phủ bởi tông màu đỏ hoặc đen (tùy thuộc vào bản phát hành) sẽ tạo cho phiên bản này một nét bóng bẩy và hiện đại.

Jordan 3 Retro “Animal Instinct”

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao sở hữu đường nét thiết kế độc đáo và vô cùng táo bạo thì Jordan 3 Retro “Animal Instinct” chắc chắn sẽ được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đôi giày thể thao này trở nên nổi bật với phần upper được tô điểm bởi hoạ tiết da động vật giả đi kèm với các sắc thái nâu, đen và trắng. Cùng với đó, Jordan 3 Retro “Animal Instinct” còn được tạo điểm nhấn với các chi tiết màu đen và logo Jumpman màu đỏ tươi, khiến nó trở thành một tác phẩm huyền thoại thực sự.

Jordan 3 Retro x Fragment Design

Đối với những người yêu thích các phiên bản hợp tác giày thể thao, Jordan 3 Retro x Fragment Design là mẫu thiết kế bắt buộc phải có trong bộ sưu tập của họ. Đôi giày thể thao phiên bản giới hạn này được phát hành vào năm 2020 với sự hợp tác của thương hiệu thời trang dạo phố Nhật Bản – Fragment Design. Đáng chú ý, điểm nhấn thu hút của mẫu thiết kế đặc biệt này sẽ nằm ở phần upper bằng da màu đen với chi tiết màu trắng / xanh lam và logo thương hiệu Fragment Design ở gót giày.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.