Top 10 phiên bản collab Crocs bạn nên sở hữu ngay hôm nay (Phần 2)

Tiếp tục với những phiên bản tốt nhất của Crocs nối tiếp phần 1, Cùng Authentic Shoes bắt đầu nhé!

ROA x Crocs Atlas Clog

Đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời, Roa x Crocs Atlas Clog là một luồng gió mới. Với thân giày màu lô hội và các đặc điểm đồng thương hiệu, sự hợp tác này đã cân bằng sự thoải mái đặc trưng của Crocs với tính thẩm mỹ chắc chắn của thương hiệu ngoài trời Roa, tạo nên một lựa chọn giày dép du lịch nhưng thoải mái.

Barbie x Crocs Classic Clog Pink

Sự hợp tác giữa Barbie của Mattel và Crocs đã tạo nên một sự kiện đáng chú ý trong làng thời trang. Bằng cách kết hợp với Barbiecore, một xu hướng mạnh mẽ với sự xuất hiện đầy màu sắc và sự hồi sinh của Barbie, đôi Classic Clog của Crocs đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Việc áp dụng một lớp hoàn thiện màu hồng Barbie lên đôi dép này không chỉ là một bước đi táo bạo, mà còn là một phản ánh sáng giác vào tinh thần văn hóa hiện đại.

Bodega x Crocs All-Terrain Clog Nict Tech

Sự hợp tác với Bodega đã mang đến một đột phá mới cho thương hiệu với sự kết hợp giữa tính năng và phong cách. Đôi dép All-Terrain Clog trong bộ sưu tập này được trang bị một túi tiện lợi, kết hợp giữa tính tiện ích và phong cách thường ngày của thương hiệu. Túi này chứa một lớp bảo vệ có thể gắn vào phần ngón chân, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm này không chỉ thú vị về mặt chức năng mà còn phản ánh tinh thần sáng tạo và linh hoạt của Crocs.

Satisfy x Crocs Classic Clog Bone

Sự hợp tác với Satisfy Running đã đưa vào Crocs một chút hiệu suất cao bằng cách tích hợp một lớp giày neoprene vào trong đôi Classic Clog. Điều này mang lại sự ôm sát hơn, phù hợp với những người luôn trong chuyển động và không muốn hy sinh sự thoải mái.

Minecraft x Crocs Classic Clog Grass Block

Crocs đã tiếp cận cộng đồng game thủ thông qua một sự hợp tác mang không gian khối vuông của Minecraft vào giày dép. Đôi dép này được trang trí với các hạt Jibbitz mang các yếu tố trong trò chơi như Creepers và bàn chế tạo, trong khi thiết kế lại phản ánh địa hình núi đồi biểu tượng của trò chơi.

Xem thêm:

Điểm qua những màn collab sneaker bóng đá đỉnh cao nhất

Top 7 phiên bản collab đỉnh nhất mọi thời đại của Timberland

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .