Top 10 phiên bản Nike x Travis Scott mang tính biểu tượng (Phần 2)

Trong phần một, chúng ta đã cùng nhau điểm qua một số phiên bản collab giữa NikeTravis Scott mang tính biểu tượng đầy thú vị có thể kể đến như Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High OG SP, Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Reverse Mocha” hay Travis Scott x Air Jordan 4 Retro “Cactus Jack”. Tuy nhiên, nhiều độc giả đã cho biết rằng họ đang rất mong đợi phần tiếp theo của danh sách đặc biệt này. Do đó, không để các bạn phải chờ đợi lâu, Authentic Shoes sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc phần kế tiếp của danh sách top 10 phiên bản Nike x Travis Scott mang tính biểu tượng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Travis Scott x Air Max 1 “What Lemon Drop”

Bản phát hành Air Max 1 này có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, trong đó chủ yếu là tông màu mát và ấm. Và phiên bản mang tên “What Lemon Drop” này chính là một trong những lựa chọn tông màu ấm áp với chất liệu da bóng mềm mại màu nâu đất, các điểm nhấn màu đỏ đặc trưng trên dây giày và phần đường viền bán ca rô. Đặc biệt, các chi tiết mang màu vàng Lemon Drop/Buttercup xuất hiện ở lớp lót và phần outsole sẽ mang đến nét tương phản với phần midsole và phần upper bằng lưới có màu nâu đậm.

Travis Scott x Air Jordan 6 Retro “British Khaki”

Travis Scott x Air Jordan 6 Retro “British Khaki” có vẻ ngoài trong gần giống hệt như phiên bản Jordan 6 Retro x Travis Scott, ngoại trừ việc chúng được phủ tông màu “British Khaki” thay vì “Military Olive”. Được biết, những lớp phủ tông màu đất này sẽ tạo nên sự tương phản tuyệt vời với màu xanh Olive của phiên bản tiền nhiệm. Cùng với đó, mẫu giày Air Jordan 6 này cũng sẽ có chi tiết túi nhỏ trên cổ giày, điểm nhấn màu đỏ ớt và phần midsole mờ có khả năng phát sáng trong bóng tối.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Mocha”

Xuất hiện lần đầu trong buổi biểu diễn của Travis Scott tại lễ trao giải Grammys 2019, đôi giày thể thao cổ điển mang tông màu đất này đã sold out gần như ngay lập tức ngay khi được chính thức phát hành. Dành cho những ai chưa biết, phiên bản Air Jordan 1 này sở hữu phần upper màu đen đi kèm với lớp phủ màu nâu sẫm, các điểm nhấn màu đỏ cổ điển và logo Nike Swoosh đảo ngược có màu trắng tương phản. Cuối cùng, bên cạnh phần midsole màu Sail và outsole màu nâu sẫm, đôi giày thể thao còn được hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài với logo “Cactus Jack” mang tính biểu tượng .

Air Jordan 1 Low “Fragment”

Jordan 1 Low “Fragment” là một phần của màn hợp tác ba bên rất được chú ý giữa Travis Scott, Nike và Fragment. Trên phiên bản có các lớp phủ màu xanh sáng này, điểm nhấn chủ đạo sẽ nằm ở logo biểu tượng Cactus Jack trên phần nhãn lưỡi và logo Nike Swoosh đảo ngược đặc trưng của Travis Scott bên má giày. Cùng với đó, khuôn mặt cười được khâu ở bên trái và một tia chớp ở bên phải của phần gót giày sẽ hoàn thiện thiết kế tổng thể của phiên bản này. 

Travis Scott x Fragment x Jordan 1 Retro High OG SP

Phiên bản hợp tác giữa Travis Scott, Nike và thương hiệu “Fragment” của Hiroshi Fujiwara này được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế kinh điển nhất mọi thời đại. Dành cho những ai chưa biết, mẫu giày này được lấy cảm hứng từ một số thiết kế OG với phần upper bằng da lộn màu trắng và các lớp phủ màu xanh sẫm, logo Nike Swoosh đặc trưng và một chiếc túi tiện ích ẩn trên cổ giày. Đáng chú ý, đôi này cũng sẽ có logo Cactus Jack và Fragment màu đen được khắc trên lớp bọc gót màu xanh sáng cũng như logo Air Jordan Wings mang tính biểu tượng trên cổ giày.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt