Top 10 phối màu Adidas Forum bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2023 (Phần 2)

Trong phần 1 của danh sách top 10 phối màu Adidas Forum bạn nên sở hữu trong năm 2023 này, chúng ta đã cùng đi qua 5 trong số những phối màu nổi bật nhất của mẫu giày bóng rổ nổi tiếng nhất của Adidas trong năm 2023, và sau đây, không để các bạn chờ lâu nữa, sau đây là phần 2 trong Danh sách top 10 phối màu Adidas Forum bạn nên sở hữu trong năm 2023 này của Authentic Shoes.

 

danh-sach-top-10-phoi-mau-adidas-forum-ban-nen-so-huu-trong-nam-2023-n-1

Cùng với New Balance và Reebok, Adidas đã dần dần lấy lại được vị thế của trên thị trường giày thể thao với con át chủ bài mang tên Forum Low. Với một thiết kế trung tính và mang đậm hơi thở của phong cách Retro Vintage, Adidas Forum low đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cộng đồng đam mê giày thể thao. Một đôi giày Casual với quá nhiều tính năng và sự đơn giản hiếm có, Adidas Forum Low sẽ còn được nhìn thấy nhiều trong thời gian tới.

Adidas Forum Low Purple

adidas Forum 84 Low 8K khác với những người anh em của nó nhờ thành phần tái chế. Phần Upper đục lỗ điển hình được thay thế bằng lớp lót lưới và mũ da lộn của nó mang lại cảm giác cao cấp cho giày. Chọn cách phối màu tím công nghệ để thêm gia vị cho bất kỳ ‘bộ đồ’ thông thường nào. Màu tìm cũng thể hiện tính cách của bạn khi bạn mang nó, không hề dễ phối đồ những khi bạn mix đồ được với đôi giày này thì chắc hẳn bạn cũng là người rất có gu thời trang. Màu tím xuyên suốt đôi giày với những lớp màu đậm nhạt khác nhau càng làm nổi bật vẻ đẹp của đôi giày.

Xem thêm Từ bóng rổ đến Beater: adidas Forum là đôi sneaker hoàn hảo hàng ngày

Adidas Forum AEC

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản Forum đậm chất cổ điển Retro Vintage, thì đây là dành cho bạn. Adidas Forum AEC có vẻ ngoài sờn cũ nhờ bộ đế màu vàng đã được yêu thích từ trước và các tấm da có họa tiết. Thêm vào đó, các điểm nhấn màu xanh lá cây đậm gợi nhớ đến màu xanh lá cây OG của thương hiệu có từ những năm 80. Đúng như một phối màu mang đâm chất xưa cũ làm con người ta hoài niệm hơn, mang 1 nét cổ kính và đâu đó cũng có phần rất hiện đại bởi thiết kế. Nếu bạn mặc chiếc quần jeans hiệu Levis với chiếc áo phông trắng đi đôi giày này thì chắc hẳn bạn là người cực kì có gu.

Adidas Forum Premiere

Trong danh sách lần này thì phiên bản Adidas Forum Premiere là phiên bản độc đáo và sáng tạo nhất về mặt thiết kế, và cũng là phiên bản High duy nhất trong danh sách ngày hôm nay của chúng ta.  Forum Premiere có vẻ ngoài sang trọng nhờ phần mũi giày tròn bóng bẩy hơn, tông màu be nhẹ nhàng và các chi tiết được cường điệu hóa tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng. Chất lương hoàn thiện khác hoàn toàn chất lương với phần da cực mềm và mọi thứ bạn cảm nhận trên đôi giày đều rất cao cấp. Màu sắc cũng là 1 phối màu rất ăn tiền khi có thể mặc với mọi bộ đồ.

Xem thêm Danh sách top 10 phối màu Adidas Forum bạn nên sở hữu trong năm 2023 này ( Phần 1)

Adidas Forum Green

Tiếp tục với phong cách cổ điển đậm nét Retro Vintage đang trở lại đầy mạnh mẽ trong năm nay, phiên bản Forum 84 này có một số yếu tố cổ điển như màu cream ngả vàng của nó ở bộ phận đế cao su. Dây buộc, lưỡi gà và lớp lót bên trong màu xanh lá cây tạo thêm nét cá tính cho phương trình. Cũng giống như nhiều đôi vintage khác những đôi giày này tạo cho chúng ta 1 vẻ đẹp đương đại mà k có cảm giác cũ. Với đôi này bạn có thể mặc với những bộ đồ sportwear năng động và cực kì trẻ trung.

Adidas Forum Blue Tint

Trong số vô số phiên bản adidas Forum hợp tác cùng nghệ sĩ Bad Bunny, phiên bản Blue Tint này là phiên bản được yêu thích nhất. Ca sĩ người Puerto Rico đã đi nó với phối màu xanh nhạt và khiến nó trở nên thú vị bằng cách thêm lưỡi kép, tăng độ đệm và khóa ở dây đeo khóa dán. Phối màu này sẽ hợp hơn nếu là nữ đi vì nó sẽ tạo một vẻ rất fresh khi đi nó. Và các bạn hãy cũng mình đón chờ cũng như chờ những thông tin thú vị trước mặt cùng Authentic Shoes nha.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .