Top 10 phối màu Adidas Forum bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2023 ( Phần 1)

Adidas Forum Low ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984 là thiết kế giày bóng rổ hàng đầu của adidas. Mặc dù thiết kế có sẵn ở cả 2 phiên bản cao và thấp, nhưng phiên bản Low nhanh chóng trở thành kiểu dáng phổ biến nhất trong số hai kiểu dáng này nhờ tính linh hoạt của nó ngoài sân đấu. Sau một thời gian gián đoạn, trong khi những đôi giày thể thao tập trung vào công nghệ được sắp xếp hợp lý hơn đã thu hút sự chú ý và không gian trên kệ, thì phong cách cổ điển đang quay trở lại tâm lý của giới đầu tư giày thể thao một cách rầm rộ và là một trong những thiết kế được mang trở lại trong năm nay.

danh-sach-top-10-phoi-mau-adidas-forum-ban-nen-so-huu-trong-nam-2023-n

Từ các hình ảnh trên Instagram như hidden.ny cho đến Frank Ocean, A$AP Rocky, v.v., đôi giày thể thao cổ điển đang thay thế phong cách sang trọng và hiệu suất mà chúng ta đã quen thuộc trong những năm gần đây. Kết hợp sự hồi sinh của phong cách cổ điển với sự hợp tác từ những cái tên như IVY PARK của Beyonce và Bad Bunny và bạn đã có công thức cho một kỷ nguyên mới thú vị của adidas Forum. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách top 10 phối màu Adidas Forum bạn nên sở hữu trong năm 2023 này.

Adidas Forum Camp Low

Chắc hẳn nhắc đến đôi giày này cũng như nhìn vào thì bạn nghĩ ngay đến Camping – tức là cắm trại, vì vẻ ngoài của nó cũng như ngay từ cái tên cũng đã thể hiện đều đó. Mũi giày làm bằng nylon Ripstop mang đến cho Forum 84 một nét hiện đại và tất cả chúng tôi đều ủng hộ điều đó. Đôi giày thể thao này giữ nguyên các yếu tố ban đầu, chẳng hạn như dây Strap trên cổ giày có khóa dán và tấm lót bằng da, đồng thời tô điểm thêm cho nó bằng các vòng kéo kỹ thuật xuyên suốt. Và đó cũng là điều mà khiến đôi giày này trở nên đặc biệt đến vậy.

Một trong những đôi giày dễ đi và dễ mặc đồ nhất, với sự kết hợp giữ màu đỏ và trắng. Đây cũng là phối màu hầu hết các bạn trẻ ngày này đều rất yêu thích và đỏ trắng cũng làm ta liên tưởng đến đôi Chicago của dòng Jordan 1. Những phối màu sáng tạo và phá cách không dành cho tất cả mọi người, nhưng đối với những người thích gây ấn tượng cho người khác, thì thiết kế lần này là dành cho bạn. Giày thể thao bóng rổ kết hợp màu cam sáng với tông màu xám và trắng để tạo độ tương phản tối đa. Đôi giày này chắc chắn bạn nên có trong tủ đồ của mình.

Adidas Forum Low Core Black

Adidas Forum 84 thêm một số yếu tố mới lạ cho công thức của nó với một số yếu tố của những đôi giày trượt ván ở đây. Vẫn giữ nguyên các đặc điểm bóng rổ ban đầu, sản phẩm bổ sung thêm lớp lót Adiprene để tăng thêm sự thoải mái. Một phối màu khá cơ bản dành cho bạn nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản. Và trắng đên luôn là màu mà chúng ta hướng đến khi cần sự tối giản về màu sắc nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế. Thì Adidas Forum Black and White là sự lựa chọn k thể nào tuyệt vời hơn với những bộ đồ trong tủ quần áo của bạn.

Phối màu Adidas Forum Low Carbon làm tăng thêm sự đơn giản tối đa của đôi giày thể thao toàn màu đen cổ điển với lớp hoàn thiện có họa tiết. Những họa tiết bóng trên Adidas Forum Low Carbon được lấy cảm hứng trực tiếp từ những họa tiết cùng được sử dụng trên các họa tiết đồ gốm và sứ từ Trung Quốc. Không chỉ riêng đôi Forum Low được lấy cảm hứng từ Trung Quốc, trước đó có nhiều phiên bản khác nữa của adidas, mỗi đôi đều mang 1 nét rất đặt biệt. Bạn sẽ thú vị hơn nhiều khi sở hữu đôi giày này trong tủ đồ của mình.

Adidas Forum Low White

Adidas Forum Low White sẽ là một thiết kế tuyệt vời mà bất cứ ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Với tông màu trắng cơ bản cùng các chi tiết được điểm qua với màu đen cùng phần đế Gum tạo nên một tổng thể khá đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Một Must have item trong mùa hè năm nay của bạn. Và cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm và đón chờ những điều bất ngờ ở phía trước nhé.

Xem thêm: Adidas Samba đang trở lại đường đua 2023?

                  S&P giảm nợ cho adidas sau khi doanh của thương hiệu này sụt giảm mạnh