Top 10 sự kiện giày thể thao đáng chú ý diễn ra hàng năm (Phần 1)

Giày thể thao không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn là một biểu tượng của sự năng động và văn hoá đường phố. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thể thao, có hàng loạt sự kiện giày thể thao đáng chú ý được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới. Những sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội cho các nhà sản xuất giày thể thao giới thiệu các sản phẩm mới nhất mà chúng còn là nơi để các tín đồ thể thao và sneakerhead trải nghiệm và khám phá những xu hướng mới. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về danh sách top 10 sự kiện giày thể thao đáng chú ý hàng năm nhé!

Nike Air Max Day

Nike Air Max Day là một trong những sự kiện lớn nhất và được mong đợi nhất trong ngành công nghiệp giày thể thao hàng năm. Được tổ chức vào ngày 26 tháng 3, sự kiện này kỷ niệm ngày ra mắt của dòng giày Nike Air Max – một biểu tượng của sự sáng tạo và công nghệ tiên tiến trong ngành giày thể thao. Trong ngày này, Nike sẽ cho ra mắt những phiên bản giới hạn và độc đáo của dòng giày Air Max, từ các phiên bản kinh điển như Air Max 1 và Air Max 90 đến những mẫu thiết kế mới nhất. Ngoài ra, Nike cũng tổ chức các hoạt động và sự kiện đặc biệt như triển lãm giày, buổi hòa nhạc và diễn thuyết về thiết kế giày để tạo ra một không gian tương tác và giao lưu cho người hâm mộ.

Adidas Yeezy Day

Adidas Yeezy Day là một sự kiện đặc biệt tổ chức hàng năm để chào đón và giới thiệu những mẫu giày Yeezy mới được thiết kế bởi Adidas và nam rapper nổi tiếng Kanye West. Adidas Yeezy Day sẽ cho phép người hâm mộ có cơ hội sở hữu những đôi giày Yeezy mà trước đây thường khó mua được vì tính chất giới hạn của chúng. Chính vì vậy, sự kiện này thu hút hàng ngàn người đổ về các cửa hàng Adidas trên toàn thế giới để tham gia mua sắm và tận hưởng không khí sôi động và đặc biệt trong ngày này. Ngoài ra, Adidas cũng phát hành những bộ sưu tập đặc biệt và hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế khác để mang đến những phiên bản độc đáo và đa dạng cho người hâm mộ.

Sneaker Con

Sneaker Con là một chuỗi sự kiện hàng năm diễn ra tại nhiều thành phố lớn trên khắp Hoa Kỳ như New York, Los Angeles, Miami và Chicago. Được xem là một trong những hội chợ giày thể thao lớn nhất thế giới, Sneaker Con thu hút hàng nghìn người yêu giày tham gia từ khắp nơi. Tại sự kiện này, người hâm mộ giày có cơ hội trao đổi, mua bán và trưng bày những đôi giày hiếm và độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Jordan và nhiều hãng khác. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động và chương trình giải thưởng độc đáo như cuộc thi trang phục và triển lãm giày để tạo ra một không gian sáng tạo và kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng giày thể thao.

Sneakerness

Sneakerness là một sự kiện hàng năm được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên khắp Châu Âu như Paris, Amsterdam, London và Berlin. Thu hút những người đam mê giày thể thao và thời trang đường phố từ khắp châu lục, sự kiện là một nơi để người hâm mộ tìm kiếm, trao đổi và mua sắm những đôi giày độc đáo từ các thương hiệu hàng đầu và các bộ sưu tập cá nhân. Tại Sneakerness, bạn có thể tìm thấy những mẫu giày hiếm và giới hạn, cũng như những phiên bản độc đáo mà không dễ dàng tìm thấy ở những nơi khác. Với không khí sôi động và phong cách độc đáo, Sneakerness đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ cho người hâm mộ giày mà còn cho những ai đam mê thời trang và văn hóa đường phố tại Châu Âu.

Kicks on Court

Kicks on Court là sự kiện độc đáo diễn ra tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ – nơi mà những người yêu giày thể thao có cơ hội thấy những đôi giày đẹp và phong cách trên sân cỏ. Tại sự kiện này, người tham dự có thể xem những cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thể hiện phong cách cá nhân thông qua những đôi giày độc đáo và biểu tượng trên sân bóng rổ. Tuy nhiên, Kicks on Court không chỉ là một sự kiện để trưng bày giày thể thao mà còn là một nền tảng để các cầu thủ và người hâm mộ cùng nhau chia sẻ đam mê và sáng tạo. Ngoài ra, sự kiện này còn tổ chức các hoạt động tương tác, buổi trình diễn và triển lãm giày thể thao để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng yêu sneaker.

LOS ANGELES, CA – OCTOBER 24: The sneakers of Montrezl Harrell #5 of the LA Clippers during the game against the Utah Jazz on October 24, 2017 at STAPLES Center in Los Angeles, California. NOTE TO USER: User expressly acknowledges and agrees that, by downloading and/or using this Photograph, user is consenting to the terms and conditions of the Getty Images License Agreement. Mandatory Copyright Notice: Copyright 2017 NBAE (Photo by Andrew D. Bernstein/NBAE via Getty Images)

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt