Top 3 chiếc túi được đặt theo tên Công nương Diana

Công nương Diana luôn được biết đến là một tượng đài của thời trang của thế giới và cũng là một người có thể biến những chiếc túi xách bà sử dụng hàng ngày thành một thương hiệu riêng của mình. Bên cạnh những bộ cánh thanh lịch đặc trưng của Hoàng gia Anh, những chiếc túi xách của “Vương phi xứ Wales” đã luôn xuất hiện cùng bà như một phụ kiện không thể tách rời. Để tôn vinh vị Công nương, nhiều nhà mốt thời trang cao cấp trên thế giới đã đổi tên những sản phẩm của họ theo tên của cô.

Lady Dior – Christian Dior

Chiếc túi là niềm tự hào của nhà Dior cũng như là niềm ước mơ của tất cả các tín đồ thời trang trên thế giới. Với thiết kế đơn giản hình chữ nhật, phần da cao cấp được may theo họa tiết cannage và những chi tiết nhỏ trang trí được làm từ kim loại ánh vàng làm cho chiếc túi trông vừa sang trọng vừa tinh tế.

Ban đầu chiếc túi có tên là ChouChou được Dior giới thiệu vào năm 1994. Trong chuyến công du của mình vào năm 1995, chiếc túi đã được cựu Đệ nhất phu nhân của nước Pháp khi đó là Bernadatte Chirac tặng làm quà cho vị Công nương. Ngay từ khi nhìn thấy chiếc túi, Diana đã ngay lập tức say đắm và từ đó tần suất người ta nhìn thấy chiếc túi xách trên tay vị Công nương ngày càng nhiều. Cô còn yêu thích Lady Dior đến nỗi đã dành rất nhiều thời gian để sưu tập đủ tất cả các màu của chiếc túi. Với tần suất được Diana sử dụng nhiều, chiếc túi nhanh chóng tạo nên một cơn sốt toàn cầu và được tất cả những tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Vào năm 1996, Dior đã đổi tên chiếc túi ChouChou của họ thành Lady Dior như một hành động để tri ân cô.

Diana Bag – Gucci

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci đã tạo nên cơn sốt khi ông tuyên bố sẽ hồi sinh chiếc túi được Công nương Diana đặc biệt yêu thích khi sinh thời. Chiếc túi Gucci Bamboo Handle Tote được ra mắt vào năm 1991 với đặc trưng là quai xách được làm bằng tre đã xuất hiện cùng với Diana gần như mọi lúc với mọi hoạt động hàng ngày của cô.

Với thiết kế đơn giản cũng như khả năng chứa đồ rộng rãi chiếc túi theo bà với mọi hoạt động thường ngày. Chiếc túi được công nương phối với nhiều loại trang phục, từ những chiếc đầm thanh lịch đến những bộ đồ thể thao năng động đều được Diana kết hợp với chiếc túi. Hiện nay Diana Bag được hồi sinh và cải tiến với nhiều màu sắc đa dạng và kích cỡ khác nhau để phù hợp hơn với những nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện đại.

Lady D – Salvatore Ferragamo

Vào thập niên 1990, Công nương bắt đầu để ý và ưa chuộng hơn những sản phẩm của Salvatore Ferragamo đặc biệt là thiết kế Gancio của nhà mốt này. Chiếc túi với thiết kế đơn giản với chất liệu da bê mềm mại cao cấp, những chi tiết nhỏ như móc khóa được tạo nên bởi kim loại ánh vàng cùng với chiếc dây đeo dạng mắt xích nhỏ thường được Diana sử dụng với những bộ trang phục công sở thanh lịch. Để dễ dàng phối đồ chung với những quy định riêng về trang phục của Hoàng gia Anh cô đã sưu tập hơn 20 màu khác nhau của thiết kế Gancio này và chiếc túi đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu hàng ngày của Diana.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Các bạn đừng quên tham khảo:

Trở về tuổi thơ cùng phiên bản Adidas x Monster, Inc.

Hình ảnh mới nhất của đôi ”SLATE” Nike Air Max 90