Top 3 đôi giày được yêu thích nhất của DJ Marshmello

Marshmello là một DJ có thu nhập cao nhờ sự kết hợp khéo léo giữa cách tiếp thị thông minh, một nhân vật dễ hiểu, chiếc mặt nạ Marshmello bí ẩn và tài năng âm nhạc không thể phủ nhận. Nghệ sĩ EDM hàng đầu có một cách tiếp cận độc đáo, được thúc đẩy bởi âm nhạc với giọng hát, gợi ý với bẫy và tốc độ chậm hơn. Một phần của sự quyến rũ của anh ấy là chiếc mũ bảo hiểm Marshmello đặc trưng với hình mặt cười độc đáo. Giờ đây, nghệ sĩ EDM đã đi một chặng đường dài để đảm bảo chiếc mũ bảo hiểm không bao giờ bị rơi ra nơi công cộng. Vì vậy, danh tính của anh ta vẫn còn là một bí ẩn – ít nhất là chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi có một số mẩu bánh mì có thể giúp xác định hoặc ít nhất là liên quan đến người đàn ông đằng sau chiếc mặt nạ. Và một trong những thứ đó chính là hương vị của anh ấy trong SNEAKERS. Có thể có điều gì đó về giày thể thao giúp âm nhạc trở nên tuyệt vời hơn? Dưới đây là danh sách 3 đôi giày thể thao được yêu thích hàng đầu mà của Marshmello. Với những điều này, bạn có thể vẫn chưa biết anh ấy, nhưng bạn có thể tham khảo phong cách của anh ấy.
 

Jordan Retro 4s

Jordan Retro 4s là một đôi giày sneaker chắc chắn với vẻ ngoài sạch sẽ. Theo phần lớn những người sử dụng nó, đôi giày này rất linh hoạt và đúng với kích thước. Nó được đánh giá là ôm sát như một chiếc găng tay, giúp tăng cường các yếu tố hỗ trợ của nó. Mọi người đều được ca ngợi là một trong những đôi Air Jordan đẹp nhất trong trong tất cả các dòng. Nó trông cũng bay bổng và được ghép nối với hầu hết mọi thứ. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao sự thoải mái khi bước vào của đôi giày. Rất tiếc, những nghệ sĩ EDM nào sẽ không làm như vậy? Hơn nữa, đôi giày được kết hợp chặt chẽ với nhau nhờ lớp da đan không chỉ giúp tăng độ hấp dẫn của giày mà còn tăng khả năng hỗ trợ và độ bền của giày. Jordan Retro 4 có sự hỗ trợ và khóa dây tốt. Mặt khác, đôi giày được cho là có vết xước, keo thừa và nếp nhăn trên da. Hầu hết người dùng cũng cho rằng chiếc giày này cứng với lớp đệm khủng khiếp. Do đó, đôi giày tuyệt vời như giày dép thông thường.
 

Air Jordan 10 Retro

Air Jordan 10 retro là một đôi giày biểu diễn tuyệt vời, có thể thỏa mãn cơn thèm khát của những người hâm mộ Jordan. Và không, đừng để từ retro ngăn cản bạn, đôi giày thể thao này hoạt động tốt trên sân như nó đã làm hơn 20 năm trước. Sau đó, một lần nữa, khi nói đến trang phục bình thường, Jordan 10 retro không gây thất vọng. Nếu tôi có thể nhớ lại, Air Jordan 10 OG được phát hành vào năm 1994 với giá 125 đô la. Nó được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư huyền thoại Tinker Hatfield. Và khi Michael Jordan tạm nghỉ để hoàn thành một số công việc kinh doanh, sự trở lại của anh được đánh dấu bằng đôi giày sneaker này. Michael Jordan đã mặc Air Jordan 10 vào ngày 18 tháng 3 năm 1995. Như vậy, đây không chỉ là một đôi giày, nó chắc chắn biểu tượng một điều gì đó. Giày sneaker đế giữa này tự hào có bộ phận Air dài đầy đủ và đế giữa bằng Phylon. Thiết lập mang lại sự thoải mái và đáp ứng mà không ảnh hưởng đến cảm giác an toàn. Vòm gót của nó mang lại sự ổn định cũng như sự chuyển tiếp từ gót chân sang ngón chân một cách mượt mà.
 
 

Air Jordan 3 Retro

Air Jordan 3 retro có nhiều thứ cần phải bàn tới. Là 1 đôi giày bền, thoải mái khi bước vào và hợp thời trang. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mặc bình thường cũng như những người sưu tập. Như hầu hết các bạn đều biết đằng sau câu chuyện hiện trường, rất nhiều công việc đã được thực hiện để tạo ra Air Jordan 3. Jumpman ban đầu sắp kết thúc hợp đồng với Nike cho đến khi Tinker Hatfield  đã cứu được. Hatfield giải thích, “Tôi biết Michael Jordan không hài lòng lắm với Air Jordan 2. Sau cùng, anh ấy đã bị gãy chân vì đôi đó. Nhưng cuộc gặp gỡ đầu tiên với anh ấy thật sâu sắc. Mọi người đã nhận ra rất nhiều điều về Michael – và rằng anh ấy có một phong cách thực sự tốt ”. 
 

Kết quả là một biểu tượng và hình bóng dễ nhận biết nhất mọi thời đại. Air Jordan 3 là một trong những đôi giày được yêu thích nhất bởi hầu hết các sneakerhead và cũng được đồn đại là yêu thích của Michael Jordan. Sau tất cả, Michael đã có một mùa giải đột phá khi mang chiếc giày này. Tại đây, anh đã bay từ đường ném phạt và ném xuống một trong những con Nike Dunk nổi tiếng nhất mọi thời đại. Như vậy, anh ấy đã giành được một cuộc thi Slam Dunk khác, giải MVP của giải đấu, giải Cầu thủ phòng ngự của năm và trở thành cầu thủ NBA đầu tiên giành được danh hiệu ghi bàn. Và đừng quên hãy cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Top những đôi giày phù hợp nhất trong hè 2021