Top 4 nước hoa dịu ngọt dành cho mùa thu

Vào mùa thu, nhịp điệu cuộc sống bắt đầu lắng xuống và ngày trôi đi chậm chạp với tiết trời dịu dàng, mát mẻ luôn thích hợp với các mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào, lãng mạn. Buổi tối là thời gian thể hiện đúng nhịp điệu của mùa và dành để thư giãn. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để bắt đầu sự chuyển tiếp cân bằng giữa hương thơm nhẹ nhàng của mùa hè và sâu lắng của mùa đông. Nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng… hoặc có hương quế là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Bởi thế dành cho các quý cô Authentic Shoes xin gửi tới các bạn 4 gợi ý nước hoa dịu ngọt dành cho mùa thu nha!

Marc Jacobs Daisy Dream

Lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc. Daisy Dream phản ánh sự kết hợp pha trộn không thể cưỡng lại của Marc Jacobs về các chi tiết, sự sang trọng. Mang lại một hình tượng mới cho biểu tượng Daisy.

Chai thủy tinh như được bao bọc trong một khoăn choàng hoa cúc. Nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng phản ánh toàn bộ vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Vừa hiện đại vừa cổ điển. Một chai nước hoa tuyệt vời không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.

Mùi hương đặc trưng: Hoa nhài, vải, gỗ trắng xạ hương, dừa.

Valentino

Năm 2011 chính là một bước đột phá trong sự nghiệp sáng tạo nước hoa của nhãn hàng thời trang Valentino. Chai nước hoa với thiết kế phá cách chính là sự kết tinh hoàn hảo giữa Rome và các hương vị của Ý. Hỗn hợp này chính là sự nối tiếp các hương thơm cây trái và hoa quả tươi Đông Phương. 

Điều thú vị nhất mà Valentina mang lại chính là những đối lập trong cách thể hiện : mỏng manh , dễ vỡ nhưng không kém phần mạnh mẽ, nổi loạn. Mở đầu là những nốt nhạc tươi vui của cam bergamot vùng Calabrian và nấm truffle trắng vùng Alba , tiếp nối là sự ngọt ngào quyến rũ bởi hoa cam Almafi, huệ tây , nhài tây và kết thúc bằng những nốt ngân dịu dàng từ hổ phách và vani nồng ấm. Một người con gái dịu dàng , ân cần với tâm tư nghịch ngợm sẽ tìm thấy sự đồng điệu với Valentina.

Chanel Coco Mademoiselle

Đại diện cho thế hệ những cô gái thành thị thanh lịch, duyên dáng và hiện đại, mùi hương của Chanel Coco Mademoiselle là bản hòa tấu xuất sắc bởi hỗn hợp từ hương thơm cây trái và các loại hoa. Mở đầu là sự xuất hiện ngọt ngào của hương cam vùng Sicilia, cam Bergamot Calabrian và bưởi chùm. 

Để rồi sau đó bừng nở những nốt hoa đậm đặc, quyến rũ từ tinh dầu hoa hồng và chiết xuất nhài tây đính kèm với nụ hôn yêu từ hương quả vải. Chai nước hoa được thiết kế trang nhã như một viên ngọc quý chính là hiện thân của một vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của những người phụ nữ theo đuổi sự sang trọng, tân thời.

J’adore

Gợi cảm, tinh tế, Dior J’adore là sự phục hưng của nữ tính và sức mạnh của cảm xúc bất ngờ với mùi hương tươi sáng của hoa lan châu Phi, hoa mận, hoa hồng và sự êm đềm của hương gỗ. Nó dành cho những phụ nữ trẻ tự tin.

Rất nhiều người đặt biệt danh cho loại nước hoa này là hươu cao cổ bởi hình dáng chai nước hoa này dài và khiến người ta liên tưởng đến con vật với chiếc cổ dài, nó hoàn toàn khác biệt với bất kỳ loại nước hoa nào khác, trông như 1 cô gái với vóc dáng mảnh mai và kiêu kì. Dior đã thật tinh tế khi chế tạo phần cổ chai thắt lại khiến cho mọi người liên tưởng đế chuỗi vòng của những người phụ nữ Masai cổ xưa. 

Còn về mùi hương của thì chắc ta không phải mất quá nhiều thời gian để đánh giá nó , sự ngọt ngào và quyến rũ ,đi cùng 1 chút gợi cảm và cá tính , kích thích sự ham muốn sở hữu. Mặc cho thời tiết ra sao, đông lạnh giá thì nó vẫn đưa bạn đến 1 không gian chìm đắm trong sự quyến rũ đầy ám áp. Bạn như đi lạc vào 1 vùng không gian kì bí của nền văn hóa phương đông huyền thoại với bạt ngàn hương sắc. Và lâu dần nó đã chinh phục bản bởi sự tinh tế trong việc sử lý mùi hương

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Hướng dẫn cách bảo quản nước hoa đúng chuẩn