Top 5 đôi Jordan 1 Low nhất định phải có vào dịp cuối năm 2023

Lựa chọn những đôi giày thoải mái, bắt kịp xu hướng, phù hợp với phong cách ăn mặc là điều được giới trẻ quan tâm. Nhu cầu này tăng cao vào dịp cuối năm khi diễn ra nhiều hoạt động gặp mặt, du lịch. Bạn là người yêu thích những đôi giày có thiết kế cổ điển và tính ứng dụng cao? Bạn cần tìm đôi giày sử dụng các chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái cho đôi chân? Dòng Nike Air Jordan 1 Low sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 5 đôi Jordan 1 Low nhất định phải có vào dịp cuối năm 2023 nhé!

Air Jordan 1 Low SE Legend Coffee

Là đôi giày hứa hẹn các cô nàng theo phong cách vintage phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ra mắt ngày 27/12/2023, được yêu thích bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo. Chủ đạo là màu nâu trung tính, kết hợp với màu kem, nhấn nhá bằng tông nâu đậm (Legend Coffee). Về chất liệu, nổi bật là đế giữa bằng chất liệu EVA và đế ngoài bằng cao su tạo độ bám cao. Tất cả tạo nên một đôi giày đậm chất cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch, thoải mái. Với thiết kế và màu sắc dễ phối đồ, Air Jordan 1 Low SE Legend Coffee bất chấp mọi trang phục. Dù bạn mặc váy dài, váy ngắn hay quần jeans ống rộng vẫn tôn được dáng của nàng đó nha!

Top 5 đôi Jordan 1 Low nhất định phải có vào dịp cuối năm 2023

Air Jordan 1 Low Panda

Được phối với 2 màu đen và trắng đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Đúng như tên gọi, Air Jordan 1 Low Panda lấy cảm hứng từ màu lông của gấu trúc. Sử dụng chất liệu với mặt trên bằng da cao cấp và đế cao su tổng hợp. Đôi giày có độ bền cao và độ bám tốt khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Ngoài ra, phải nhắc đến sự kết hợp tinh tế với logo Jumpman trên đế giày và mặt trước. Nếu bạn đang tìm một đôi giày để mang cặp với người yêu, đây là lựa chọn tuyệt vời. Bởi màu sắc của giày phù hợp cho cả nam và nữ, dễ phối với các loại trang phục từ dễ thương đến cá tính.

Nike Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG ‘Olive’

Tạo nên cơn sốt vì đôi giày này là sự hợp tác giữa Nike và rapper nổi tiếng – Travis Scott. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao và thời trang đương đại. Với màu xanh olive bắt mắt, siêu phẩm đã gây “thương nhớ” từ cái nhìn đầu tiên. Trang bị đệm Air Sole ở đế giày, có tác dụng giảm lực động trên cơ thể. Đôi giày này giúp người dùng thoải mái khi phải di chuyển nhiều trong thời gian dài.

Ngoài những điểm nổi bật trên, Nike Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG ‘Olive’ là đôi giày cực hot trong năm 2023. Đôi giày đã được các cầu thủ nổi tiếng như: Vinícius Júnior, Kylian Mbappé mang và đăng tải hình ảnh trên Instagram. Là fan của Travis Scott và các cầu thủ nổi tiếng, đây là đôi giày bạn phải mua ngay vào dịp cuối năm 2023!

Air Jordan 1 Low ‘Black Medium Grey’

Nổi bật bởi sự kết hợp tinh tế giữa ba màu đen, trắng và xám quen thuộc. Air Jordan 1 Low ‘Black Medium Grey’ được đánh giá là một trong những đôi giày đẹp nhất thuộc dòng Air Jordan 1 cổ thấp. Đáng chú ý chính là cách phối màu của Nike đã toát lên được sự lịch lãm và nam tính cho đôi giày. Dù mang đi làm, du lịch hay đến những nơi sang trọng, đôi giày này đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Bạn muốn thu hút mọi ánh nhìn ở nơi đông người? Đây là một lựa chọn tuyệt vời dịp cuối năm mà bạn không thể bỏ lỡ!

Top 5 đôi Jordan 1 Low nhất định phải có vào dịp cuối năm 2023

Air Jordan 1 Low OG x Chris Paul ‘Give Them Flowers’

Ra mắt ngày 25/10/2023, đôi giày được yêu thích bởi thiết kế với họa tiết hoa hồng tinh tế với màu trắng làm chủ đạo. Thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp, kết hợp phần cổ giày và lưỡi gà làm bằng da lộn. Kết hợp phần đế giữa bằng chất liệu Phylon tạo sự nhẹ nhàng và có khả năng chống sốc tốt. Ngoài ra, đế ngoài làm bằng cao su, tạo được độ bám và chống trượt cao. Với thiết kế độc đáo, sang trọng, Air Jordan 1 Low OG x Chris Paul ‘Give Them Flowers’ phù hợp để mang trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu, dù ở sự kiện nào thì đôi giày sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Top 5 đôi Jordan 1 Low nhất định phải có vào dịp cuối năm 2023

Trên đây là 5 đôi Air Jordan 1 Low nhất định bạn phải có dịp cuối năm 2023. Bạn đang tìm địa chỉ mua giày uy tín, chính hãng với giá phải chăng? Hãy liên hệ với Authentic Shoes để được tư vấn và đặt mua ngay những đôi giày yêu thích nhé!

Xem thêm: Air Jordan 4 ‘Military Blue’: Tất tần tật những điều bạn cần biết

Bật mí những đôi giày Nike “chất lừ” cho mùa Phục Sinh