Top 5 những collab đình đám của Nike và những thương hiệu thời trang nổi tiếng

Không chỉ là ông hoàng trong làng thời trang thể thao, Nike còn chứng tỏ sức hút cũng như gây tiếng vang bởi loạt sản phẩm vô cùng ấn tượng khi kết hợp cùng nhiều nhà mốt nổi tiếng khác. Theo đó, bất kể mọi phát hành nào đến từ Nike cũng đều nhanh chóng được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới đón nhận. 

Nike x Dior

Ngày từ cuối năm 2019, những thông tin hé lộ về phiên bản Nike x Dior đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt gây “bấn loạn” giới trẻ thờ giày. Dĩ nhiên, chưa bàn gì nhiều đến thiết kế, bản thân phát hành sneaker gắn liền với 2 cái tên to tướng của làng thời trang đã ít nhiều khiến cộng đồng mê giày ít nhiều chú ý và hào hứng. Trước khi “thai nghén” phiên bản sneaker Dior x Nike Air Jordan 1, Dior đã nghiên cứu rất kỹ về những dòng giày kinh điển tại Nike và đã lập tức chọn ngay dòng Air Jordan 1. Đây được đánh giá là bước đi khôn ngoan của nhà mốt đến từ Pháp bởi Air Jordan 1 là dòng giày luôn nằm trong top những sản phẩm duy trì độ nóng lâu nhất và luôn được tiêu thụ nhiều nhất của Nike. Chưa cần bàn đến khoản thiết kế, thì việc lựa chọn dòng giày Air Jordan 1 trong lần hợp tác mới mẻ này đã phần nào giúp Dior chiếm đến 70% thành công. Không chỉ Dior, mà cả Nike cũng đã tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo về độ thành công rực rỡ của màn kết hợp mang tính lịch sử này. 

Nike x Supreme

Supreme x Nike Air Force Low là bản phối chưa quá đặc sắc về phần thiết kế khi chỉ sở hữu 2 phiên bản khá đơn giản là trắng – đen cổ điển. Dựa trên thiết kế nguyên bản Nike Air Force 1, phiên bản Supreme được nhấn nhá bởi phần logo Supreme màu đỏ nhỏ nhưng vô cùng nổi bật và mang đến vẻ ngoài sang chảnh cho đôi giày. 

Nike x Off-White

Từng có mối quan hệ hợp tác trước đó với hơn 30 thiết kế, tuy nhiên, phát hành Air Force 1 Low MCA vẫn được coi là phiên bản collab ấn tượng nhất giữa 2 thương hiệu. Được biết, toàn bộ những gì bạn thấy về Air Force 1 Low MCA Off-White được phác thảo ý tưởng và thiết kế bởi giám đốc điều hành của Off-White Virgil Abloh. Trên phối màu xanh trời bắt mắt và nhẹ nhàng, phụ kiện dây thắt zip cùng mảnh tag nhỏ màu đỏ chính là điểm nhấn nhá vô cùng ấn tượng khiến Air Force 1 Low MCA Off-White chiếm được nhiều cảm tình từ giới yêu giày. 

Nike x Comme des Garçons 

Ngay lập tức gây chú ý kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ Thời trang Xuân / Hè Paris 2019, phát hành giày Nike x Comme des Garçons xứng đáng được tôn vinh như một trong những biểu tượng sneaker gắn liền với thương hiệu Nike.  Thiết kế độc đáo với phần đệm gắn lò xo và phụ kiện dây chuyền vàng nổi bật được vắt ngang phần thân giày, Nike x Comme des Garçons là sự trộn lẫn hài hoà giữa phong cách thời trang sang trọng, đầy vẻ quý phái pha với phong cách hầm hố của các rapper da màu. Nike x Comme des Garçons sở hữu 2 phối màu đen – trắng chủ đạo để những tín đồ yêu giày có thể thỏa sức chọn lựa. 

Nike x Sacai

Một phát hành khác và đặc sắc không kém đến từ Nike và thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản – Sacai LD Waffle. Đây được đánh giá là sự kết hợp vô cùng ấn tượng, không chỉ ở khía cạnh thời trang mà còn pha vào đó rất nhiều yếu tố văn hoá. Theo đó, Nike x Sacai LD Waffle là sự kết hợp đặc biệt giữa gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao và thương hiệu “nổi loạn” đình đám nhất của địa hạt thời trang Nhật Bản. Thiết kế sneaker gây ấn tượng mạnh bởi những gam màu lẫn những mảng artwork đan xen và nằm chồng chéo một cách đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần nghệ thuật trên toàn bộ phần upper giày. Mẫu collab với Sacai cũng là sản phẩm kết hợp từ 2 phiên bản sneakers huyền thoại và mang tính biểu tượng của Nike vào thập niên 70, bao gồm Waffle Daybreak và LDV Fusion. Bởi vậy, nó mang những thiết kế đặc trưng đến từ 2 mẫu giày đỉnh cao này. Và đừng quên cập nhật những tin tức hot nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Off-White 5.0 ra mắt với các phối màu chủ đạo là đen, trắng và tan

                                        Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Low OG “Shattered Backboard”