Top 5 nước hoa nữ được ưu chuộng nhất mọi thời đại (phần 1)

Nước hoa với sứ mệnh lưu giữ lại hương thơm tuyệt vời nhất của cuộc sống. Dưới bàn tay của các nghệ nhân kết hợp những mùi hương nguyên thuỷ nhất trở thành một tác phẩm nghệ thuật cũng không ngoa. Một thứ vũ khí được coi là tối mật của phái nữ, việc sử dụng nước hoa ngày một trở lên phổ biến. Và sau đây, Authentic Shoes sẽ gửi tới các bạn nữ Top 5 nước hoa nữ được ưa chuộng nhất mọi thời đại!

Nước hoa hay dầu thơm thành phần chính là tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên (hoa, nhựa cây, gỗ..). Xuất hiện dưới dạng lỏng hoặc rắn (sáp thơm). Sử dụng với mục đích tạo ra mùi thơm cho cơ thể, cảm giác dễ chịu, sự quyến rũ giới tính hay đơn giản chỉ là che giấu một mùi khó chịu nào đó. Thoạt đầu nước hoa chỉ là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp, dành riêng cho những quý bà quyền quý bởi tự nó toát lên sự sang trọng, quyến rũ và gợi cảm. Còn ngày nay, nước hoa đã trở nên quen thuộc với mọi người, mọi lứa tuổi. Đã chấm dứt những tư tưởng nước hoa không dành cho nam giới và chỉ dành cho phái đẹp cho giới giàu sang quyền quý.

Chanel No 5 Eau de Parfum Red Edition

Không biết từ lúc nào mà Coco Chanel đã lấy màu đỏ là màu ưa thích. Màu đỏ là màu của máu và lửa, gắn liền với ý nghĩa của tình yêu, đam mê, ham muốn, sức nóng, khao khát, tình dục, nhạy cảm, lãng mạn, niềm vui, sức mạnh, lãnh đạo, can đảm, mạnh mẽ, quyền lực, ý chí, giận dữ, nguy hiểm, ác ý, phẫn nộ, căng thẳng, hành động, rung động, rạng rỡ và quyết tâm

Chính vì thế lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2018, tuyệt tác Chanel No5 EDP được Coco Chanel tái hiện dưới phiên bản giới hạn lấy màu chủ đạo là màu đỏ. 

Narciso Rodriguez for Her EDP

Không xuất phát từ những thương hiệu đã quá quen thuộc như Prada, Tom Ford hay Louis Vuitton nhưng không thể phủ nhận Narciso đã thực sự tạo được một đế chế cho bản thân. Đặc biệt là phiên bản Narciso Rodriguez for Her hay Nar hồng này. 

Được mở đầu một cách khá nhẹ nhàng và dễ chịu với một thoáng hương đào đầy tươi mát kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng. Tiếp đến là mùi đào dần biến mất nhường chỗ cho các mùi hương hoa hồng dễ chịu nhưng dường như vẫn chưa đủ, vẫn còn thiếu thứ gì đó để lấp đầy.

Hương đầu từ mùi hoa hồng và hương đào thơm mát. Hương giữa chỉ còn vương chút hoa hồng nhưng đến hương cuối lại nhường chỗ cho mùi xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương hòa quyện. Chính những mùi thơm cỏ cây hoa lá này đã khiến cho cô gái trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống và thơm ngát cả một ngày dài. 

Đôi khi chỉ cần một mùi hương cũng đủ biết người con gái ấy cá tính như thế nào. Dù đã đi xa thì hương thơm ấy vẫn vương vấn đâu đây như chính lòng ta mãi không thể quên một bóng hình xinh đẹp. Có lẽ cũng vì thế mà những chai nước hoa được cộc mác dành riêng cho phái nữ luôn có một sự dịu dàng, đằm thắm khó nói. Và với ba mùi hương còn lại đừng quên tiếp tục theo dõi phần 2 của Top 5 nước hoa nữ được ưu chuộng nhất mọi thời đại nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai