Top 7 đôi giày thể thao đáng mong chờ nhất tháng 5 năm 2024

Tháng 5 2024 đã đến, và điều đó chỉ có thể báo hiệu một điều – vô số những đôi giày thể thao hoàn toàn mới sẽ sớm ra mắt. Tháng 4 vừa qua, các bản phát hành sneaker đã chứng kiến một số màn hợp tác mang tính biểu tượng với những đôi giày retro được yêu thích. Tiếp nối xu hướng đó, trong tháng này, những người đam mê giày thể thao có thể mong đợi các phiên bản mới của những mẫu signature đình đám từ dòng Air Jordan của Nike và phối màu hoàn toàn mới trên các đôi sneaker nổi tiếng như adidas và Nike LeBron 21, đánh dấu sự trở lại của những đôi giày kinh điển và một số sự kết hợp độc đáo.

Vì vậy, dù bạn là một tín đồ giày thể thao cuồng nhiệt hay một người đam mê phong cách đường phố, lịch phát hành giày trong tháng này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Authentic Shoes tin rằng các bản phát hành sneaker tháng 5 năm 2024 có thể tạo thêm điểm nhấn tuyệt vời cho bộ sưu tập quý giá của bạn!

1. Nike LeBron 21 ‘Multi-color’

Ngày phát hành: 1 tháng 5

Nike và LeBron James tiếp tục hợp tác để mang đến phiên bản mới nhất của đôi giày thứ 21 mang tên huyền thoại NBA này. Lần này, đôi giày khoác lên mình diện mạo “Multi-Color” rực rỡ với thiết kế năng động, với những gam màu gradient cầu vồng phủ khắp.

Là một trong những đôi giày được mong chờ nhất vào tháng 5 năm 2024, phiên bản mới sở hữu họa tiết lệch tông độc đáo, với giày bên phải mang tông màu lạnh hơn và giày bên trái mang tông màu ấm hơn. Thân giày được trang trí họa tiết gân nổi bật đặc trưng, trong khi phần đế được phủ bởi sự pha trộn màu sắc của các sắc thái xanh lam, xanh lá, hồng và cam. Thiết kế được hoàn thiện với một lớp đế ngoài bán trong suốt, tạo điểm nhấn cho tổng thể thẩm mỹ của đôi giày.

2. Jordan Luka 2 ‘Bright Mango’

Ngày phát hành: 2 tháng 5

Đôi giày Jordan Luka 2 Bright Mango đến từ thương hiệu Jordan Brand khoác lên mình diện mạo tươi mới cho thiết kế Luka cổ điển. Phiên bản Luka 2 lần này nổi bật với phối màu Bright Mango bắt mắt, hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả những người chơi bóng rổ và những tín đồ giày thể thao. Phần thân giày được cấu tạo từ vải lưới thoáng khí kết hợp với các chất liệu tổng hợp cứng cáp, mang đến sự thoải mái và độ bền tối ưu khi chơi bóng rổ hoặc bất kỳ hoạt động ngoài trời nào. Thiết kế táo bạo cùng phối màu thời trang của Jordan Luka 2 Bright Mango hòa quyện hoàn hảo, thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa phong cách và chức năng.