Top những đôi giày Adidas 4D đẹp nhất hiện nay

Cạnh tranh là một điều tuyệt vời. Nó thúc đẩy chúng ta làm việc chăm chỉ hơn và nhanh hơn, và khi nói về sự cạnh tranh trong thế giới giày thể thao, kết quả là một loạt các công nghệ mới, mỗi công nghệ đều tốt hơn công nghệ cuối cùng. Một trong những điểm nổi bật trong sự phát triển giày sneaker những năm gần đây là công nghệ adidas 4D.

top-nhung-doi-giay-adidas-4d-dep-nhat-hien-nay

Trong những năm gần đây, adidas đang phát triển hàng ngày  với các phong cách mới được cập nhật công nghệ cao. Cấu trúc 4D được tạo ra bằng ánh sáng và oxy bằng phương pháp Tổng hợp ánh sáng kỹ thuật số. Nghe có vẻ kỹ thuật, phải không? Nó thật sự là tương lai. Tổng hợp ánh sáng kỹ thuật số carbon sử dụng ánh sáng và quang học thấm oxy để tạo ra một vật thể 3D sau đó được làm đông đặc qua quá trình nướng nhiệt.

top-nhung-doi-giay-adidas-4d-dep-nhat-hien-nay

Sản phẩm cuối cùng là kỷ nguyên mới của thiết kế đơn vị duy nhất. Mạng tinh thể nền tảng siêu nhẹ và cực kỳ hỗ trợ, làm cho nó trở thành điểm khởi đầu hoàn hảo cho các dự án chạy trong tương lai của Three Stripes. Tuy nhiên, bên cạnh những vận động viên chạy hiệu suất, chúng ta đang thấy những miếng đệm adidas 4D gần đây cũng được áp dụng cho nhiều loại bóng phù hợp với phong cách thời trang. Và hôm nay Authentic Shoes sẽ giói thiệu với các bạn top 10 những mẫu adidas 4D đẹp nhất hiện này nhé. Cùng bắt đầu nào!

Giày Ultra 4D 5.0

top-nhung-doi-giay-adidas-4d-dep-nhat-hien-nay

Tất cả những điểm nổi bật hàng đầu của adidas, Ultraboost đã được coi là bản cập nhật 4D. Phần upper đan mang tính biểu tượng vẫn giữ nguyên hình dạng đặc trưng của nó nhưng phần đế giữa Boost được thay thế bằng lưới 4D của tương lai. Vô cùng thời trang và không hề thiếu tính năng suất.

Giày Futurecraft 4D

top-nhung-doi-giay-adidas-4d-dep-nhat-hien-nay

Futurecraft 4D dựa trên dữ liệu đã chạy trong 17 năm để đảm bảo rằng bạn có được chuyến đi êm ái nhất có thể với khả năng hồi phục tối ưu sau mỗi bước. Bọn mình thực sự yêu thích phiên bản trung tính của hình bóng nhưng bảng màu đen và xanh lam nhạt cổ điển cũng được xếp hạng cao.

Giày 4DFWD

top-nhung-doi-giay-adidas-4d-dep-nhat-hien-nay

Với phần trên đáng kể hơn Futurecraft, 4DFWD là mẫu đáng lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover hiệu suất – thời trang. Bọn mình đặc biệt chú ý đến mô hình 4DFWD Pulse có đệm 4D được thiết kế cho gót chân, chứng minh tính linh hoạt của công nghệ.

Giày 4D Fusio

top-nhung-doi-giay-adidas-4d-dep-nhat-hien-nay

Được cho là khám phá sâu rộng nhất về công nghệ 4D của adidas, 4D Fusio là một phạm vi cần lưu ý. Hy vọng sẽ thấy hình bóng này quét các nguồn cấp dữ liệu và kệ tin tức trong những năm tới. Với một loạt các đường màu đậm và nhạt giống nhau, nó tự hào có các thông tin về kỹ thuật và phong cách ở mức độ như nhau.
 
Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Authentic Shoes để sắm ngay cho mình một đôi adidas 4D để hoàn thiện tủ giày mình hơn nhỉ.
 
Xem thêm: