Top những đôi Ultra Boost được yêu thích nhất tính đến năm 2021

Adidas Ultra Boost chính hãng là một đôi giày đỉnh cao được hãng giày Adidas sử dụng các công nghệ tối ưu nhất và tiên tiến nhất để sản xuất ra các nguyên vật liệu của đôi giày. Giày chạy bộ mang tên Ultra Boost đã đánh đấu một bước ngoặt lớn cho thương hiệu adidas, một bước tiến mới trong ngành công nghiệp giày trên Thế giới.

Lịch sử giày adidas Ultra Boost 

Công nghệ Boost được hãng giày Adidas giới thiệu vào tháng 2/2013. Công nghệ bộ đệm đế này được Adidas xem là vũ khí bí mật trong nền công nghiệp giày so với các đối thủ cạnh tranh như Nike, Puma, Asics,… Boost được phát triển và thử nghiệm bởi công ty hoá chất BASF và sau đó được Adidas sở hữu độc quyền khai thác công nghệ đế này. Boost được đánh giá là bộ đệm êm nhất và tiên tiến nhất của Adidas.

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Vào cuối tháng 2/2015, công nghệ đế Boost được Adidas áp dụng phát triển vào đôi giày chạy bộ Ultra Boost chính hãng, mặc dù đây không phải là phiên bản áp dụng để Boost đầu tiên của Adidas nhưng Ultra Boost được xem là giày chạy bộ đỉnh cao của Adidas từ trước đến nay. Bởi Ultra Boost được Adidas kết hợp đế Boots với công nghệ Primeknit trên thân giày giúp cho đôi giày linh hoạt trong từng bước di chuyển, đánh dấu cuộc cách mạng phát triển của Adidas.

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Hiện nay, giày chạy bộ Adidas Ultra Boost được phát triển nhiều phiên bản từ 1.0 đến 5.0 với các bản phối màu phù hợp với mọi đối tượng từ các bản phối phiên bản giới hạn dành cho các “sneakerhead” thích sưu tầm giày hay đơn giản là các bản phối màu dành cho những các bạn nam thích giày Ultra Boost nam chính hãng phong cách tối giản hoặc các phiên bản nhẹ nhàng dành cho các bạn nữ. Giày thể thao Adidas Ultra Boost chính hãng tạo ra những phiên bản đình đám như: Ultra Boost Uncaged, Ultra Boost ST, Ultra Boost 19,….

Tổng hợp những mẫu giày Ultra Boost được yêu thích

Những mẫu giày chạy bộ Adidas Ultra Boost được đánh giá cao về độ bền, độ linh hoạt và tính ứng dụng thời trang dành cho nam lẫn nữ. Đặc biệt, giày Ultra Boost được ghi điểm bởi các điểm nhấn riêng.

Ultra Boost 4.0

Bước vào thế hệ thứ tư, Ultra Boost 4.0 có những bước cải tiến đáng kể về chất liệu & công năng sử dụng. Vẫn giữ công nghệ Boost nén cho phần đế, tuy nhiên nhà sản xuất đã tăng thêm một lượng Boost đáng kể vào phần đệm giày. Điều đó có nghĩa khả năng nâng đỡ của sản phẩm sẽ cao hơn, hoàn trả năng lượng tốt hơn và giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi chạy, tập thể dục, tập gym,…

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Một điều khác biệt nữa ở Ultra Boost 4.0 mà bạn sẽ vô tình bỏ lỡ nếu không để ý đó là lớp vải ở phần thân giày được dệt dày hơn. Những đường sọc trên thân giày rõ hơn, đẹp hơn và trông mạnh mẽ, thu hút hơn hẳn.

Ultra Boost 19

Ultra Boost 19 là đôi Ultra Boost chính hãng được nhiều bạn trẻ săn đón bởi không chỉ là một đôi giày chạy bộ thông thường mà Ultra Boost 19 còn là một đôi giày mang đến tính ứng dụng thời trang cao. Với các thiết kế được tối giản và loại bỏ các chi tiết thừa giúp cho đôi giày thêm gọn gàng và các bản phối màu đa dạng, bắt mắt nên Adidas Ultra Boost 19 gần như ghi được điểm cộng với các bạn nữ.

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Ultra Boost 20

Đôi Ultra Boost 20 được Adidas bắt tay hợp tác với Trạm vũ trụ Quốc tế của ISS U.S National Laboratory (Viện nghiên cứu quốc gia Hoa Kỳ) và được thử nghiệm trong không gian. Vì vậy, đây là đôi giày Adidas khẳng định thách thức mọi giới hạn trọng lực, phiên bản mới nhất của Ultra Boost đánh dấu bước ngoặt mới phát triển của ngành công nghiệp giày của Adidas.

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Ultra Boost 2021

UB 21 là một sự lột xác hoàn toàn khi so sánh với các phiên bản Ultraboost trước đây. Đôi giày nhìn thực sự khác biệt với phần đế Boost siêu dày, siêu bự. Ngoại hình thoạt nhìn làm mình gợi nhớ ngay đến Nike Vaporfly Next% – cùng thiết kế đế dày, dốc về phía trước. 

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Đế Boost UB 2021 được tăng thêm 6% thể tích so với UB 2020, tạo nên phần đế giữa siêu dày. Phần gót giày cao hơn hẳn so với phần mũi, được thiết kế tràn ra sau, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế UltraBoost từ trước đến nay.

Mua giày Adidas Ultra Boost ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giày Adidas. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm những loại giày Adidas Ultra Boost kém chất lượng thì bạn nên tìm hiểu rõ các nguồn gốc xuất xứ của giày và các địa điểm bán giày Adidas Ultra Boost uy tín.

top-nhung-doi-ultra-boost-duoc-yeu-thich-nhat-tinh-den-nam-2021

Giá giày Ultra Boost chính hãng thường dao động từ 2 triệu cho tới 4 triệu đồng tùy vào từng mẫu. Vì vậy bạn có thể tham khảo các mẫu trước khi muốn mua một đôi giày Ultra Boost chính hãng phục vụ cho mục đích chạy bộ, tập luyện hay đơn giản là dùng để mang đi chơi với bạn bè. Hãy tìm đến những địa điểm mà bạn có thể đặt trọn lòng tin, bạn có thể order qua Goat hoặc StockX tuy nhiên đơn giản hơn thì hãy liên hệ với Authentic Shoes – một nhà sưu tầm, bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Ấn tượng đầu tiên về 3 phiên bản Adidas Ultra Boost những năm trở lại đây