Cảm nhận tương lai cùng Adidas 4D Futurecraft “Triple Black”

Trong đầu năm 2021 này, thương hiệu thể thao đến từ Đức Adidas đã đưa trở lại một trong những mẫu thiết kế tiên phong và đi đầu trong hiệu năng của mình là Adidas 4D Futurecraft. Được ra mắt lần đầu vào năm 2018 với 3 phối màu là Core Black, Grey Five và Linen Green. Nhận thấy sự tiềm năng to lớn trong 4D Futurecraft, Adidas một lần nữa đặt niềm tin vào mẫu thiết kế của tương lai này.

cam-nhan-tuong-lai-cung-adidas-4d-futurecraft-triple-black

Adidas 4D Futurecraft “Triple Black” đánh dấu không chỉ sự trở lại đầy hoan nghênh của Adidas mà còn là tiêu biểu cho công nghệ tiên phong trong nghành công nghiệp giày thể thao. Khi nói tới chất lượng, Adidas 4D Futurecraft “Triple Black” là điển hình cho tính thực dụng và tầm nhìn của tương lai. Đây cũng là đôi giày mang mác High-performance đầu tiên trên thế giới được làm từ ánh sáng và khí oxy, sử dụng một công nghệ có tên Digital Light Synthesis, một loại công nghệ cho khả năng in 3D bằng Carbon. Có một điều không phải bàn cãi, điều đáng chú ý của Adidas 4D Futurecraft “Triple Black” là ở phần mid-sole được tạo ra bằng cách in 3D nhựa lỏng.

cam-nhan-tuong-lai-cung-adidas-4d-futurecraft-triple-black

Sự kết hợp giữa chất liệu và cấu trúc đặc biệt trên phần mid-sole của Adidas 4D Futurecraft “Triple Black” cho phép nó hấp thụ các áp lực và những tác động vật lí cụ thể trên từng bộ phận khác nhau trên bàn chân của người đi, đồng thời, cung cấp lực phản hồi cho bộ đệm, mang lại sự linh hoạt tối đa khó có thể tìm thấy ở bất cứ dòng giày nào khác trên thị trường. Khoảng cách về công nghệ này được Adidas giải thích là nhờ vào 17 năm nỗ lực nghiên cứu và thu thập dữ liệu từ các vận động viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho một cuộc cách mạng về công nghệ dựa trên sự chuyển động tự nhiên của bàn chân.

cam-nhan-tuong-lai-cung-adidas-4d-futurecraft-triple-black

Sự ổn định và tính khí động học của phần Mid-sole được hỗ trợ bởi phần Upper được làm từ một chất liệu đặc trưng đã làm nên tên tuổi của Adidas, vải Primeknit, với khả năng phù hợp và thích ứng với chân người đi một cách đáng kinh ngạc. Bằng vải primeknit, phần Upper của Adidas 4D Futurecraft “Triple Black” mang lại sự liền mạch và phối hợp ăn ý cùng phần Mid-sole, tạo nên một thiết kế hoàn hảo.

cam-nhan-tuong-lai-cung-adidas-4d-futurecraft-triple-black

Hiện tại Adidas 4D Futurecraft “Triple Black” đã được bán trên Website chính hãng của Adidas.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Một mẩu chuyện ngắn về Ultra Boost trong văn hóa giày thể thao

Top những đôi Ultra Boost được yêu thích nhất tính đến năm 2021