Top những đôi giày Nike Air Jordan 1 Mid tốt nhất năm 2021 (Phần 1)

Trong khi các phiên bản High and Low cất cánh, được hợp tác với vô số các hãng thời trang và phù hợp với chân của mọi sneakerhead trên thế giới, thì Jordan 1 Mid vẫn bị bỏ lại trên băng ghế dự bị giống như đứa trẻ cuối cùng được chọn cho một đội. Nhưng, giống như trong phim, đứa trẻ không được chọn đã tập luyện chăm chỉ ở hậu trường và có vẻ như sự thành công đang dần tới

Đúng vậy. Nike Air Jordan 1 Mid đang chuẩn bị comeback. Trên thực tế vào năm ngoái, người châu Âu đã mua gấp ba lần giá Jordan 1 Mids trung bình toàn cầu trên đầu người và Mỹ hiện đang làm theo. Ngày càng có nhiều chúng ta thấy hình bóng Mid được đưa vào những đôi giày hot nhất 2021.

Vì vậy, trước khi làn sóng vỡ lở và không thể tránh khỏi những đợt hợp tác và phát hành giới hạn chuẩn bị bắt đầu, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu với mọi người. Để giúp các bạn càm thấy không bị lạc hướng, bọn mình đã tổng hợp 10 mẫu giày Nike Air Jordan 1 Mids tốt nhất năm 2021. Cùng bắt đầu nhé!

Air Jordan 1 Mid Metallic Red

top-nhung-doi-giay-nike-air-jordan-1-mid-tot-nhat-nam-2021-phan-1

 

Lấy cảm hứng từ đội Chicago Bulls, phối màu Metallic Red này là một phần trong truyền thống lâu đời của Jordan Brand. Chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với bảng màu đỏ, trắng và đen. Vì chúng thực sự rất dễ phối đồ và phù hợp với tất cả những bộ oufit.
 

Air Jordan 1 Mid SE Heat Reactive

top-nhung-doi-giay-nike-air-jordan-1-mid-tot-nhat-nam-2021-phan-1

 

Phản ứng nhiệt luôn khiến chúng ta quan tâm. Nó kích thích sự tò mò của mọi người và có lẽ đó là những phần trẻ con bên trong mỗi chúng ta, phiên bản thay đổi màu sắc này cũng không phải là một ngoại lệ, ngoài ra nó còn khiến chúng ta thực sự say mê.
 

Air Jordan 1 Mid Grey Fog

top-nhung-doi-giay-nike-air-jordan-1-mid-tot-nhat-nam-2021-phan-1

 

Ngoài tính đa năng như là tên của nó: Jordan 1 Mid. Không cao cũng không thấp, điều này thực sự giúp cho chiều cao của bạn. Cộng với một đường màu trung bình như lần lặp lại Grey Fog, nó thực sự sẽ khiến bộ outfit của bạn trở lên khác biệt.
 

Air Jordan 1 Mid Racer Blue

top-nhung-doi-giay-nike-air-jordan-1-mid-tot-nhat-nam-2021-phan-1

 
Màu sắc Racer Blue này cho thấy khả năng của Nike trong việc tối đa hóa việc sử dụng một màu duy nhất. Sử dụng tiết kiệm màu Racer Blue cuối cùng đã thống trị giày nhờ vào vị trí thông minh và những thay đổi chất liệu tinh tế như cổ áo đệm da lộn.
 

Air Jordan 1 Mid Linen

top-nhung-doi-giay-nike-air-jordan-1-mid-tot-nhat-nam-2021-phan-1

 

Các bảng màu trung tính đang là một trọng tâm lớn đối với mọi người gần đây. Phiên bản Linen của Mid này là một ví dụ hoàn hảo về khả năng tạo kiểu của tông màu đất, đặc biệt là vào mùa thu / đông.
 
Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ phần tiếp theo nhé!
 
Xem thêm: