Top những đôi giày ấn tượng nhất trong Fashion Week SS23 tại New York

Đã tới thời điểm Tuần lễ thời trang New York Xuân / Hè 2023 sắp khép lại, chúng ta hãy dành chút thời gian để nhìn lại loạt khoảnh khắc đẹp nhất của sneaker trong 2 tuần vừa qua. Không chỉ có những bước sải trên sàn runway thu hút, mà phong cách streetwear cũng đã thực sự khiến nhiều người phải đổ dồn sự chú ý. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes điểm lại top những đôi giày độc đáo trong show diễn thời trang đó nhé. 

Yeezy x Adidas 700 Inertia Sneaker

Mặc dù Yeezy có thể sẽ chấm dứt hợp tác với GAP, nhưng mọi thứ với Adidas vẫn đang diễn ra mạnh mẽ – hiện tại. Đôi Adidas x Yeezy 700 Inertia có ngoại hình màu xám tổng thể cùng tông màu nổi bật dưới dạng màu cam bắt mắt ở hai bên. Phần đáy được thiết kế chuyên nghiệp, kết hợp với form dáng chặt chẽ và chức năng của nó bởi những đôi giày thể thao này chắc chắn sẽ được mang rất nhiều từ show này sang show khác.

Balenciaga x Crocs Pool Slides

Đến với shade màu xanh neon sáng chói, đôi Crocs Pool Slides của Balenciaga trong Fashion Week mới đây là sự pha trộn giữa thoải mái và phong cách. Đôi giày chunky này là kết quả của sự hợp tác khó có thể xảy ra nhưng vẫn mang tính lan truyền của thương hiệu xa xỉ với Crocs và có vòm 5mm dành cho các hoạt động dưới nước.

Jaden Smith x Vision Racer “Wavy Baby Blue”

New Balance đã collab với Jaden Smith để tạo ra một đôi giày thể thao với kiến ​​trúc hoàn hảo. Được phủ một màu xanh dương nhạt tuyệt đẹp, phần trên của giày thể thao Jaden Smith x Vision Racer ‘Wavy Baby Blue’ được chế tác từ 60% polyester tái chế và được thiết kế hoàn chỉnh với một lớp nền dày trên phần đế.

Melissa x Collina Strada Puff Sandal

Melissa x Collina Strada’s Y2K-esque Puff Sandals là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập thời trang dạo phố. Như thể chúng được đưa ra khỏi tâm trạng mơ mộng, kết cấu và hình xoáy của Puff Sandals tự hào về một thẩm mỹ ảo giác. 

COMME des GARÇONS x Nike Premier

Giày cao gót COMME des GARÇONS x Nike Premier là sản phẩm collab không chỉ mang tính biểu tượng lại với nhau mà hai thương hiệu còn tạo ra một đôi giày sneaker tiên phong đưa thời trang lên một tầm cao mới. Đôi giày đặc trưng của Nike bắt chước hình dạng của gót chân mèo con điêu khắc 1,5 inch sẽ giúp bạn hack thêm một chút chiều cao. 

Salomon XT-4 TPU-Trimmed Mesh Running Sneakers

Những khách mời tham gia show diễn thời trang này đã chọn mặc trang phục có màu cầu vồng và đi một đôi Giày thể thao chạy bộ Salomon XT-4 TPU-Trimmed Mesh. Những đôi giày đầy màu sắc uber phản chiếu ánh nắng mặt trời ở dạng có thể mang được vì chúng có bảng màu smile-inducing. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao này được tạo ra để chịu được những địa hình khắc nghiệt nhất vì Mud Contagrip đảm bảo sự ổn định và hỗ trợ.

Với sự trở lại của nhịp sống hối hả và nhộn nhịp trên đường phố New York, dường như những hạn chế về đại dịch đối với nhiều người chỉ còn là một ký ức xa vời. Góp mặt tại NYFW, show thời trang chứng kiến ​​nhiều người tham dự quốc tế quay trở lại thành phố kể từ COVID. Tuần lễ không có gì khác ngoài năng lượng nhiệt huyết tiếp tục thêm vào sự hào nhoáng và khung cảnh của tuần. 

Xem thêm: Thời trang giá hời: Người nổi tiếng mặc gì?

                  COMME des GARCONS và chủ nghĩa ANTI – FASHION