Top những phiên bản giày thể thao lấy cảm hứng từ Anime tuyệt vời nhất

Những bộ phim hoạt hình Anime cùng những bộ truyện manga nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào từ lâu đã luôn là những nguồn cảm hứng bất tận cho các thương hiệu giày thể thao để tạo ra những phiên bản độc đáo thu hút không chỉ những người hâm mộ giày thể thao mà còn với những người từ lâu đã luôn hứng thú với nền văn hóa của đất nước mặt trời mọc này.

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Từ những phiên bản đình đám nhất cho tới những thiết kế mang nặng về tính hoài niệm, từ những bộ phim hoạt hình anime mang tính biểu tượng như Pokemon, Neon Genesis Evangelion cho tới Doraemon, và càng ngày càng có nhiều hơn những nhân vật điện ảnh quen thuộc bước tới nền văn hóa sát mặt đất này. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn Top những phiên bản giày thể thao đến từ Anime tuyệt vời nhất.

Nike Air Max 98 “Gundam”

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Nike Air Max 98 “Gundam” là một trong những phối màu Nike Air Max nổi bật và dễ nhận ra nhất từ trước tới nay, trong năm 2018, thiết kế nổi tiếng này đã một lần nữa trở lại nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt của phiên bản Nike Air Max 98 đầu tiên. Cho dù đây không phải là một phiên bản hợp tác chính thức giữa Nike và thương hiệu điện ảnh nổi tiếng, thế nhưng, những dấu ấn của loạt phim đình đám trong thập niên 80 trên mẫu thiết kế là không thể phủ nhận. 

Air Jordan 6 “Slamdunk”

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Nếu như chỉ cần chịu khó tìm hiểu, bạn có thể sẽ tìm thấy bất kì bộ truyện Manga nào viết về môn thể thao mà bạn yêu thích, và một trong những bộ manga và Anime đầu tiên, và được cho hay nhất cho đến thời điểm hiện tại, đó là bộ phim Slamdunk ra mắt vào năm 1990, thời điểm khi mà cơn sốt Air Jordans đã lan rộng trên khắp các châu lục. Sau đó, vào năm 2014, Jordan Brand đã cho ra mắt 2 phiên bản đặc biệt tri ân tới huyền thoại này, đó là Air Jordan Super.Fly 3 và Air Jordan 6

Bait x Astro Boy x Diadora Intrepid

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Thương hiệu Bait chưa bao giờ ngần ngại khi luôn luôn muốn nhắm tới mối liên hệ của họ với nền công nghệp Anime này, đây cũng là nhà bán lẻ đã tung ra những phiên bản hợp tác cùng nền văn hóa đại chúng này nhiều hơn bất cứ nhà bán lẻ nào khác. Được ra mắt vào năm 2017, Bait x Astro Boy x Diadora Intrepid là một phiên bản tri ân tới bộ phim Astro Boy của vị tác giả Manga vĩ đại nhất mọi thời đại, Osamu Tezuka.

Footpatrol x ASICS-GEL-Saga “Gundam”

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Footpatrol x ASICS-GEL-Saga “Gundam” là minh chúng cho thấy những đôi giày thể thao hợp tác cùng các bộ phim Anime không cần thiết phải quá cầu kì và sặc sỡ, mang trong mình một thiết kế mang nặng âm hưởng của thời đại và đi cùng với thời gian. 

Nike Air Trainer III “Optimus Prime”

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Khi đạo diễn Micheal Bay cho ra mắt phiên bản người đóng của series Anime đình đám Transformer vào năm 2017, thương hiệu Nike đã ngay lập tức đáp trả với phiên bản Nike Air Trainer III “Optimus Prime”. Và cũng giống như loạt phim đình đám của Micheal Bay, Nike Air Trainer III “Optimus Prime” trở thành một bom tấn khởi đầu cho mọi thứ.

Gundam x Nike SB Dunk High “Banshee”,”Project Unicorn White”

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Là hai phiên bản Nike Dunk mới nhất được ra mắt trong tháng 9 này, Gundam x Nike SB Dunk High “Banshee”,”Project Unicorn White”, mỗi phiên bản đều được lấy cảm hứng từ các cỗ máy Gundam đình đám xuất hiện trong bộ phim kinh điển Mobile Suit Gundam Unicorn.

Adidas ZX 500 RM “Songoku”

top-nhung-phien-ban-giay-the-thao-den-tu-anime-tuyet-voi-nhat

Giống như một quả bom đánh vào tinh thần của người hâm mộ, Adidas ZX 500 RM “Songoku” là một phiên bản hợp tác giữa Adidas và thương hiệu điện ảnh huyền thoại Dragon Ball Z, thương hiệu ba lá đã chờ đợi và quan sát trong một thời gian dài để ra mắt phiên bản này, được lấy cảm hứng và tinh thần của Super Saiyan, được ra mắt cực kì giới hạn với số lượng thấp, Adidas ZX 500 RM “Songoku” đã cháy hàng chỉ trong vài phút sau khi ra mắt.

Và đó là danh sách Top những phiên bản giày thể thao đến từ Anime tuyệt vời nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)